ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นัดเคลียร์ใจรักสามเส้า พูดไม่เข้าหู ปรี่เข้าไปต่อย เจอแทงสวนเสียชีวิต

ข่าวอาชญากรรม 20 ตุลาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เรื่องราวความรักไม่ต่างจากดาบสองคม เหมือนเหตุการณ์นี้ ลูกชายนัดเคลียร์ใจระหว่างสามีใหม่ของแม่และพ่อตนเอง แต่เรื่องกลับไม่เป็นไปตามคาด พอพูดคุยกันไม่ทันไร เกิดกระทบกระทั่งชกต่อยกัน ฝ่ายสามีใหม่กลับชักมีดออกมาจ้วงแทงพ่อตนเอง จนเสียชีวิตในทีเกิดเหตุ

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเร่งช่วยชีวิตชายอายุ 51 ปี ที่กำลังนอนจมกองเลือดอยู่บนทางเท้าหน้าอุโบสถวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองราชบุรี แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ทัน ชายคนดังกล่าวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมายังที่เกิดเหตุ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (19 ต.ค.)

จากการตรวจสอบสภาพศพผู้เสียชีวิต เบื้องต้นพบบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง หน้าอก รวม 6 แผล นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิงอีก 1 คน กู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี และใกล้กันกับที่เกิดเหตุ พบอาวุธมีดยาวประมาณ 60 เซนติเมตร ตกอยู่ 1 เล่ม ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ชายอายุ 63 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต เล่าให้กับทีมสนามข่าว 7 สี ฟังว่า น้องชายตนเองถูกชายอายุ 55 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นสามีใหม่ของอดีตภรรยาแทง โดย 3 คนนี้มีปัญหาเรื้อรังกันมานานแล้ว ซึ่งน้องชายตนเองมีอาชีพเป็นสัปเหร่ออยู่ที่วัดแห่งนี้ด้วย ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ของวัดเหมือนกัน

ที่ผ่านมาทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะกัน เพราะตกลงกันไม่ได้เรื่องผู้หญิง ถึงขั้นเคยไปแจ้งความดำเนินคดีกันมาแล้ว และเคยเป็นเพื่อนกัน ก่อนจะมาทะเลาะกันอีกด้วย ตนเองไม่คิดว่าอดีตเพื่อน ซึ่งตอนนี้ได้กลายเป็นสามีใหม่ของอดีตภรรยาน้องชายตนเอง จะพกอาวุธมีดมาเคลียร์ปัญหากันในครั้งนี้ด้วย

ด้านลูกชายของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้ที่นัดให้ทั้งคู่มาเคลียร์ใจกัน เล่าว่า แม่ของตนเองก็เคยทำงานในวัดนี้กับพ่อและผู้ก่อเหตุด้วย แต่พอทั้ง 3 คนมีปัญหากัน ทางวัดก็เลยให้พ่อออกไปอาศัยอยู่ข้างนอกวัด แต่พ่อก็ยังตามง้อแม่มาตลอด

และที่ตนเองทำอย่างนี้ เพราะต้องการให้ทั้ง 3 คนตกลงกันให้ได้ จะได้จบปัญหา แต่สามีใหม่ของแม่พูดจาไม่เข้าหู ทำให้พ่อของตนเองโมโหจะเข้าไปต่อย แต่กับถูกผู้ก่อเหตุชักมีดที่พกมาจ้วงแทงพ่อ ซึ่งขณะนั้นตนเองวิ่งไปช่วยไม่ทัน และแม่ก็พยายามเข้าไปห้าม แต่จังหวะชุลมุนกลับถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่แขนซ้าย บาดเจ็บ ส่วนอาวุธมีดยาวที่ตำรวจพบตกอยู่เป็นมีดของตนเองที่จะนำมาช่วยพ่อ แต่กลับทำตกระหว่างเกิดเหตุ และหลังจากก่อเหตุเสร็จก็วิ่งหลบหนีไป โดยทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้นำกำลังไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุยังบ้านที่อยู่อาศัย แต่ไม่พบตัว จึงแจ้งญาติให้ติดต่อผู้ก่อนเหตุให้เข้ามอบตัวแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark