ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

โตโน่ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮ ชาวนครพนมต้อนรับอย่างดี พร้อมว่ายน้ำข้ามน้ำโขง

โตโน่ ภาคิน


โตโน่ ภาคิน สุดกลั้น ปล่อยโฮกลางร้านอาหาร  หลังเดินทางถึงที่จังหวัดนครพนมแล้ว ได้กำลังใจจากชาวนครพนมต้อนรับอย่างอบอุ่น เตรียมความพร้อมก่อนว่ายน้ำข้ามน้ำโขงจริง

โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หลังมีกระแสดรามาอย่างต่อเนื่องหลายคนไม่เห็นด้วยกับการจัดกิจกรรมว่ายน้ำข้ามโขง เพื่อการกุศลสนับสนุนช่วยเหลือโรงพยาบาลขาดแคลน  ช่วยโรงพยาบาลนครพนมของไทย และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว ภายใต้ชื่อ OneMan And The River กำหนดระยะทางไปกลับประมาณ 15 กิโลเมตรในวันที่ 22 ตุลาคม 2565 นี้

โดยเมื่อวันที่ 19 ต.ค.2565  โตโน่ ก็ได้เดินทางถึงนครพนมแล้ว เตรียมความพร้อมก่อนว่ายน้ำจริง ซึ่งโตโน่ได้รับการต้อนรับจากชาวจังหวัดนครพนม ถึงขึ้นกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮร้องไห้กลางร้านอาหาร หลังได้รับกำลังใจจากคนในพื้นที่ จ.นครพนม โดยผู้จัดการส่วนตัวก็ได้เผยภาพบรรยากาศภายในร้านพร้อมระบุข้อความว่า "น้ำตาแห่งความตื้นตันใจ

วันนี้เราเดินทางมาจังหวัดนครพนมวันแรกเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนว่ายจริงในวันที่ 22 ตค. ตั้งแต่เดินเข้าสนามบินมา ไปจนตลอดทั้งวัน ที่เราไปตามที่ต่างๆ พี่โน่และทีมงานได้รับกำลังใจจากชาวนครพนมอย่างล้นใจ จนมาช่วงเย็นเราไปกินข้าวเย็นที่ร้านอาหาร แทบทุกคนในร้านต่างแวะเวียนเดินมาให้กำลังใจ แบ่งขนมมาให้กิน พร้อมรอยยิ้มคำขอบคุณ จึงเป็นที่มาของ น้ำตาแห่งความตื้นตันใจ ในคืนนี้ พวกเราขอขอบคุณกำลังใจดีๆจากชาวนครพนมนะคะ #เก็บรักษ์ #OneManAndTheRiver #นครพนม #ท่าแขก"
 
ด้านเพจเฟซบุ๊กโครงการเก็บรักษ์ ก็ระบุว่า "หลายครั้งแล้ว ที่ได้รับกำลังใจดีดีแบบนี้ แต่กัปตันของเราก็กลั้นมาตลอด จนมาวันนี้ ที่นครพนม ตั้งแต่เดินเข้าร้านอาหารมา ทุกโต๊ะให้การต้อนรับอย่างดีมากๆ เดินเข้ามาทักทาย ขอถ่ายรูป และพูดกับกัปตันของเราว่า สู้ๆเป็นกำลังใจให้นะ สู้ๆนะลูก ป้าเป็นกำลังใจให้ ทุกคำพูด ทุกการกระทำที่ทุกๆคนเข้ามาทักทาย เข้ามาให้กำลังใจ มันมีความหมายและมีพลังกับพี่โน่มากๆๆ ขอบคุณกำลังใจ พลังใจดีๆ ที่มีให้พี่โน่ และทีมงานทุกคนจริงๆ มันมีความหมายกับพวกเรามากๆ มันเป็นพลังที่เราสัมผัสได้ ทำให้มีแรงใจมากๆเลย ขอบคุณนะครับ แล้วเจอกันนะ"
 
 
BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก maenalinthon_family,เก็บรักษ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark