ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบ 2 โมเดลลิง ค้ากามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี หวังรวย [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจสอบสวนกลาง เปิดปฏิบัติการยุทธการ "ฉีกหน้ากากโมเดลลิง' จับกุมโมเดลลิงค้ากามเด็ก ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมผู้ซื้อบริการ ไปติดตามเรื่องนี้กับ คุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

รวบ 2 โมเดลลิง หลอกเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ขายบริการทางเพศ นาทีกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ เข้าจับกุม น.ส.ณัฐณรีย์ หรือ โมส้ม หลังสืบทราบว่ามีพฤติการณ์เป็นหน้านายขายบริการทางเพศเด็กหญิง โดยมีการโฆษณา จัดหาพริตตี เด็กเอน โดยมีเด็กรับงานทั้งนางแบบ นักเรียน นักศึกษา โดยมีการโฆษณาล่อสื่ออย่างโจ่งครึ้มในสังคมออนไลน์ ทั้งเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์

การบุกจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อกันยายนที่ผ่านมา สายลับได้ล่อซื้อบริการทางเพศเด็กหญิงผู้เสียหายตามที่โมส้มโฆษณาไว้ ต่อมาผู้ต้องหาได้ส่งภาพและรายละเอียดให้สายลับ และตกลงโอนเงินค่าบริการให้ ก่อนนัดพบที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ

เมื่อถึงเวลานัด ตำรวจได้เข้าช่วยเหลือเด็กหญิงผู้เสียหาย อายุ 17 ปี สอบสวนโมส้มให้การรับสารภาพ บอกมีปัญหาชีวิต เนื่องจากกู้เงินสินเชื่อส่วนบุคคล มาลงทุนทำธุรกิจกับเหมาก่อสร้างกับแฟน จนเป็นหนี้สินจำนวนมาก จึงลาออกจากงาน ตัดสินใจผันตัวมาเป็นโมเดลลิงหาเด็กมารับงานเอ็น เนื่องจากรายได้ดี

พร้อมกันนี้ตำรวจขยายผลพบยังมี ยังมี น.ส.สุชัญญาฯ หรือ โมดาว มีพฤติการณ์ร่วมกับจัดหาเด็กหญิงขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าด้วย จึงทำการขยายผลจับกุม โมดาว รับสารภาพว่า ตนเคยเป็นเด็กเอ็นเตอร์เทนมาก่อน พบว่ามีรายได้ดี จึงได้ผันตัวเองมาเป็นโมเดลลิง โดยได้เงินส่วนต่างประมาณ 3,000 บาท และในเดือนนี้มีการส่งเด็กแล้วไม่ต่ำกว่า 10 คน

หลังปฏิบัติการฉีกหน้ากากโมเดลลิง ตำรวจขยายผลต่อจนสามารถจับกุมหนุ่มหื่นอายุ 40 ปี ได้ 2 ราย เบื้องต้นผู้ซื้อกามตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร ส่วน 2 โมเดลลิงถูกแจ้งข้อหาค้ามนุษย์

การหลอกเด็กไปขายบริการ หลายคดีเริ่มต้นจากความใคร่ และไปจบที่การคร่าชีวิต ต้องเตือนผู้ใช้บริการทางเพศเด็กอย่าทำเพราะเห็นแก่ความสนุกชั่วครั้งชั่วคราว และคิดไม่มีใครรู้ เพราะสิ่งที่ทำนอกจากจะผิดกฎหมายแล้ว ยังผิดศีลธรรมซึ่งเป็นหลักสำคัญของการเป็นมนุษย์ 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark