ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ลูกชายคลุ้มคลั่ง ทำร้ายคนในครอบครัว พ่อทนไม่ไหวคว้าปืนยิงเสียชีวิต

ข่าวอาชญากรรม 21 ตุลาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้ชายคนหนึ่งอายุ 25 ปี ขอเงินพ่อ แต่พ่อไม่ให้ แล้วเกิดการทะเลาะกัน ก่อนคลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของ และพยายามจะทำร้ายคนในครอบครัว สุดท้ายทำให้พ่อแท้ ๆ ทนไม่ไหว ตัดสินใจคว้าปืนยิง 2 นัด เสียชีวิต ก่อนผู้เป็นพ่อจะยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

ตำรวจ สภ.อุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น พร้อมพนักงานสอบสวน แพทย์ และอาสาสมัครกู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิต ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 5 ตำบลทุ่งโป่ง อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น

ในที่เกิดเหตุพบศพชายอายุ 25 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้าประตูบ้าน สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ ถูกยิงที่กลางศีรษะ 1 นัด และกลางอกอีก 1 นัด ข้างร่างผู้เสียชีวิตมีชิ้นส่วนเก้าอี้พลาสติกแตกกระจัดกระจายหลายตัว แพทย์เวรโรงพยาบาลอุบลรัตน์จะร่วมชันสูตรเบื้องต้นกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ก่อนส่งชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิต และดำเนินการตามขั้นตอน

ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ ผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นพ่อแท้ ๆ ของผู้เสียชีวิต

พันตำรวจเอก ดิเรกฤทธิ์ ปานเรือนแสน ผู้กำกับการ สภ.อุบลรัตน์ เปิดเผยว่า เบื้องต้น ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยผู้ก่อเหตุกับผู้เสียชีวิตนั้นเป็นพ่อลูกกัน ก่อนเกิดเหตุลูกชายมาขอเงินพ่อ แต่เกิดการทะเลาะกัน มีการทำลายข้าวของภายในบ้าน จนพ่อบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิงใส่ลูกชาย กระสุนเข้าที่กลางหน้าผากและกลางอกเสียชีวิตทันที หลังตรวจที่เกิดเหตุทางตำรวจก็จะควบคุมตัวพ่อของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งในวันนี้ (21 ต.ค.) ก่อนจะแจ้งข้อหาที่เกี่ยวข้องและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark