ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถทัวร์ยางระเบิดเพลิงไหม้ จ.สมุทรสงคราม

ข่าวภูมิภาค 21 ตุลาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - รถทัวร์ที่มีผู้โดยสารมาเต็มคันรถ เกิดยางระเบิดแล้วเพลิงไหม้ที่จังหวัดสมุทรสงคราม คนขับรถทัวร์แจ้งผู้โดยสาร ให้รีบลงจากรถได้ทัน ก่อนเกิดเพลิงไหม้รถเสียหายทั้งคัน

เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม เข้าฉีดน้ำสกัดเพลิงที่ลุกไหม้รถทัวร์อย่างรุนแรง บริเวณถนนพระราม 2 ขาล่องใต้ บริเวณ กิโลเมตรที่ 79 ตำบลแพรกหนามแดง อำเภอเมืองสมุทรสงคราม โดยใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบพบว่าเป็นรถทัวร์ ของบริษัท ชินเกียรติโคราช จำกัด วิ่งเส้นทาง อุบลราชธานี - นครราชสีมา - ภูเก็ต ตำรวจสอบสวน นายประเสริฐ ศิริปรุ คนขับรถทัวร์ คันเกิดเหตุให้การว่า รับผู้โดยสารจากจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อไปส่งที่จังหวัดภูเก็ต ขณะขับรถมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ยางล้อรถหลังด้านขวา ได้เกิดระเบิดขึ้น จึงบังคับรถเข้าข้างทาง แล้วลงจากรถไปดู พบว่าเพลิงได้ลุกไหม้บริเวณล้อที่ยางระเบิด จึงได้แจ้งให้ผู้โดยสารที่อยู่ภายในรถ 21 คน ให้ลงจากรถ ขณะที่ เพลิงที่ลุกไหม้ ได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว แล้วลุกลามไหม้รถทั้งคัน โดยขณะเกิดขึ้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต 
  
หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.ยี่สาร จะได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตัวแทนบริษัทประกันภัย เข้าตรวจสอบหลักฐาน หาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark