ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ด่าลั่นหาดบางแสน หนุ่มวัยรุ่นปลอมสลิปหลอกซื้อเบียร์กับคนแก่ อายแทบมุดดินหนี

ข่าวอาชญากรรม 22 ตุลาคม 2565 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ทำเอาแม่ค้าอึ้ง เมื่อเจอคนอยากเมา อยากกินเบียร์ แต่ไม่อยากเสียเงิน ทำไงได้ ก็เลยทำสลิปโอนเงินปลอมขึ้นมาซะเลย เอาไปหลอกซื้อเบียร์กับคนสูงอายุ คาดว่าทำมาแล้วหลายครั้ง เพราะเจอรูปสลิปปลอมเต็มโทรศัพท์

จากกรณีที่มีเพจเฟซบุ๊กโพสต์คลิปวิดีโอ ขณะที่ชายหญิงคู่หนึ่งมีปากเสียงกับชายคนหนึ่งที่กำลังนั่งดื่มเบียร์อยู่ริมชายหาด โดยระบุข้อความว่า อยากกิน(เบียร์)ถึงขนาดปลอมสลิปโอนเงินไปหลอกคนแก่เลยเหรอ ไม่น่ารักเลย และยังบอกต่ออีกว่า ชายคนที่ปรากฏในคลิปได้ทำสลิปโอนเงินปลอม ไปหลอกซื้อเบียร์ บุหรี่กับผู้สูงอายุ ซึ่งทำเอาเจ้าของคลิปวิดีโอที่นั่งเศร้าอยู่ ถึงกับหายเศร้ากันเลยทีเดียว

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่ชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี ซึ่งในคลิปวิดีโอเห็นได้ชัดว่าชายหญิงคู่หนึ่งที่กำลังยืนต่อว่าชายคนหนึ่ง ท่ามกลางนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ซึ่งผู้หญิงได้พูดคาดคั้นเอาความจริงว่า ชายคนที่นั่งอยู่ว่าไปหลอกซื้อเบียร์จากผู้สูงอายุที่เปิดร้านขายของอยู่ที่บ้านใช่หรือไม่? และนำสลิปปลอมให้ดู ซึ่งเธอเองตามหาตัวอยู่ว่าคนที่ทำแบบนี้กับผู้สูงอายุเป็นใคร จนมาเจอที่ริมชายหาด

ทั้งนี้ หญิงคนดังกล่าวก็พยายามถามอีกว่า เรียนอยู่ที่ไหน ก่อนจะบังคับให้ลุกขึ้น พร้อมบอกว่า เธอเองไม่ต้องการเงินคืน แต่ต้องการนำตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark