ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายขี่รถ จยย.รับจ้าง ใช้มีดแทงชายขับรถยนต์ บาดเจ็บ สาเหตุมาจากการขับรถ เขม่นกัน จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น ซึ่งคาดว่ามีสาเหตุมาจากเรื่องของการใช้รถใช้ถนน ภายหลังศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่าพบชายวัยกลางคน นอนจมกองเลือดอยู่บนรถยนต์ สีขาว สภาพดูเหมือนถูกของมีคมแทงเข้าที่หน้าอกด้านขวา มีเลือดไหลอาบทั่วร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ

นี่คือภาพกล้องวงจรปิดจบันทึกภาพ ชายรูปร่าง ผอมสูง ใส่เสื้อสีขาว กำลังเดินอยู่บนถนน จากนั้นมีชายขับรถจักรยานยนต์ สีแดง สวมเสื้อกั๊ก สีส้ม ท่าดูจากลักษณะการแต่งกายน่าจะเป็นผู้ขี่วินจักรยานยนต์รับจ้าง ขี่รถตามหลังมา ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ชายรูปร่าง ผอมสูง ใส่เสื้อสีขาว หันหลังไปเห็น สาวหมัดรัว ชกต่อยใบหน้าของชายคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างแบบไม่ยั้ง ทำให้อีกฝ่ายไม่ยอม คว้าอาวุธมีคมบางอย่างออกจากกระเป๋าจ้วงแทงเข้าที่บริเวณหน้าอก ชายรูปร่าง ผอมสูง ใส่เสื้อสีขาว จนได้รับบาดเจ็บ จึงรีบวิ่งหนีตายออกไปจากจุดเกิดเหตุ 

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า สังเกตเห็นผู้บาดเจ็บ กับผู้ก่อเหตุ โต้เถียงกันอย่างรุนแรง ซึ่งได้ยินคร่าว ๆ พอจับใจความได้ว่า มีปากเสียงกันเกี่ยวกับเรื่องการขับขี่รถ จากนั้นก็เห็นผู้บาดเจ็บ เดินเข้าไปต่อยชายที่ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ทำให้ถูกอีกฝ่ายชักมีดแทงที่บริเวณหน้าอก จากนั้น คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ก็ได้ขี่รถหนีไป ส่วนผู้บาดเจ็บ พยายามเดินโซซัดโซเซกลับไปที่รถยนต์แล้วขับรถออกจากที่เกิดเหตุไป แต่พอขับรถออกมาได้ไม่ไกล ก็ขับรถไปชนท้ายรถของชาวบ้าน ซึ่งเมื่อเดินเข้าไปก็พบว่าคนขับรถได้รับอาการบาดเจ็บมีเลือดไหลเต็มตัว จีงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

เบื้องต้น ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งจากนี้จะต้องติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark