ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ศึกวัยรุ่นหัวร้อน ปาระเบิดปิงปองกลางถนน จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - มีกลุ่มวัยรุ่นย่านพระประแดง วิ่งไล่ทำร้ายกันบริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 55 อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ แถมปาระเบิดปิงปองใส่กัน เสียงดังสนั่น ซ้ำวัยรุ่นอีกฝ่ายชักมีดยาววิ่งไล่ฟัน

นี่คือภาพกลางดึกเมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา มีวัยรุ่น 2 กลุ่ม รวมประมาณ 20 คน ก่อเหตุทะเลาะวิวาทและปาระเบิดปิงปองใส่กัน บริเวณหน้าปากซอยสุขสวัสดิ์ 55 เสียงดังสนั่นหลายครั้ง สะเก็ดระเบิดปิงปองกระเด็นถูกรถประชาชนที่จอด และวิ่งไปมา เสียหายหลายคัน ชาวบ้านที่ยืนดูเหตุการณ์ต่างวิ่งหนีตาย เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ลงพื้นที่ตรวจสอบความเสียหาย พบชิ้นส่วนระเบิดบนทางเท้าหน้าร้านสะดวกซื้อ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

หญิงอายุ 49 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า กำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่กับหลานอายุ 2 เดือน ก็ได้ยินเสียงวัยรุ่นทะเลาะกัน จากนั้นก็มีเสียงดังคล้ายระเบิด 3 ครั้ง จนหลานสาวร้องไห้เสียงดัง จึงเดินออกมาดูนอกบ้าน ปรากฎว่าเห็นวัยรุ่นประมาณ 10 กว่าคน วิ่งไล่กันเข้าไปในซอย ที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุรุนแรงเช่นนี้มาก่อน ส่วนตัวรู้สึกหวาดกลัว และอยากให้ตำรวจมาดูแลประชาชนบ้าง

ผู้เห็นเหตุการณ์อีกคน เล่าว่า ตอนเกิดเหตุเวลาประมาณ 22.00 น. ตอนนั้นกำลังนั่งสวดมนต์ จู่ ๆ ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด 3 ครั้ง พอส่องผ่านหน้าต่างพบกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม หน้าปากซอยสุขสวัสดิ์ 55 ประมาณ 6 คน และหน้าปากซอยสุขสวัสดิ์ 92 ประมาณ 10 คน จากนั้นเห็นกลุ่มวัยรุ่น 6 คน ปาระเบิดปิงปองใส่วัยรุ่นอีกกลุ่ม ก่อนกลุ่มที่ถูกปาระเบิดปิงปองจะชักมีดยาว ออกมาไล่ฟันกลุ่มที่ถือระเบิด ส่วนตัวเชื่อว่ากลุ่มวัยรุ่นน่าจะมีเรื่องมาจากงานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์ แล้วออกมาก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ อยู่ระหว่างไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้ง 2 กลุ่มมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ขณะที่ สังคมออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นอย่างดุเดือด โดยบางความเห็นบอกว่า นับถือคนถ่ายคลิป เพราะถ้าเป็นเราคงวิ่งหนีไปนานแล้ว น่ากลัวมาก สังคมเราป่วยหนัก อยากให้มีคนมาช่วยดูแลจัดการให้ดีขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark