ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไม่สลด เจ้าของร้านข้าวต้ม ขอเสพยาบ้าขณะถูกจับกุม จ.สุพรรณบุรี

ข่าวอาชญากรรม 24 ตุลาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - ปัญหาจากพิษของยาเสพติดทวีความรุนแรงขึ้นทุกวัน ล่าสุดที่จังหวัดสุพรรณบุรี ตำรวจบุกรวบเจ้าของร้านข้าวต้ม ขณะนำยาบ้ามาส่ง พร้อมของกลาง 808 เม็ด แต่เจ้าตัวก็ยังไม่สลด บอกตำรวจอีกว่ายาบ้ามีเศษเกินมา 8 เม็ด ขอเสพก่อนได้ไหม ของกลางจะได้ลดลงเหลือ 800 เม็ด

นี่เป็นภาพนาทีชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสามชุก บุกจับกุมตัวชายอายุ 36 ปี ขณะขี่รถจักรยานยนต์นำยาบ้ามาโยนใส่หลังรถกระบะของสายลับที่แฝงตัวเข้าไปล่อซื้อยาบ้า บริเวณถนนเลียบคลองส่งน้ำชลประทาน ตำบลสามชุก อำเภอสามชุก จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดมาสอบสวนที่ว่าการอำเภอสามชุก

ชายอายุ 36 ปี ผู้ต้องหา รับสารภาพว่ายาบ้าดังกล่าวตนเองรับมาจากเอเยนต์ค้ายารายใหญ่อีกที ซึ่งเป็นรุ่นน้องของตนเอง จากการตรวจสอบประวัติชายอายุ 36 ปี พบว่าเคยต้องคดียาเสพติดเมื่อ 15 ปีก่อน และโดนจับอีกครั้งเมื่อปีที่แล้ว จึงทำให้ร้านข้าวต้มที่เปิดไว้ยกให้ภรรยาทำแทน ตนเองก็เลยเสพยาบ้าอยู่บ้านเฉย ๆ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบของกลางมียาบ้าจำนวน 808 เม็ด แต่ผู้ต้องหาได้ยินเสียงขานจำนวนยาบ้า ก็รีบบอกกับเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า 808 เม็ด นั้นเป็นเศษอยู่ 8 เม็ด ขอเสพก่อนได้ไหม เพราะจะได้ลดจำนวนของกลางลง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เปิดเผยว่า ก่อนการจับกุมได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีการลักลอบซื้อ-ขายยาเสพติดในพื้นที่ จนนำมาสู่การจับกุมครั้งนี้ และจะสืบสวนขยายผลต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark