ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แจ้ง 2 ข้อหา วัยรุ่นยิงปืน-ปาระเบิดใส่คู่อริในชุมชน ทำให้บ้านเรือนเสียหาย จ.กาญจนบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจ สภ.ท่ามะกา จับกุม กลุ่มวัยรุ่นยิงปืนและปาระเบิดใส่คู่อริ ภายในชุมชน ทำให้บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย โดยดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดใน 2 ข้อหา

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุยิงกันและเปิดศึกปาระเบิดใส่กันเสียงดังสนั่น ภายในชุมชนอพอลโล ตำบลหวายเหนียว อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ภายหลังได้นัดหมายเครียปัญหาความขัดแย้งกัน แต่สุดท้ายไม่ลงตัว ทำให้บ้านเรือนประชาชนและร้านค้าที่อยู่ใกล้เคียง ถูกสะเก็ดระเบิด ได้รับความเสียหายไปด้วย ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้คนที่พบเห็น เหตุเกิดในช่วง 2 ทุ่มของเมื่อวานนี้ ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งสองฝ่ายได้แยกย้ายกันหลบหนีไป

ความคืบหน้าล่าสุดในช่วงสายวันนี้ ตำรวจ สภ.ท่ามะกา ได้เรียกตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่าย มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายแล้ว โดยแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น และข้อหาทำให้เสียทรัพย์ พร้อมรอผลตรวจจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานว่ามีการใช้ปืนและระเบิดจริงหรือไม่ หรือ เป็นเพียงประทัดยักษ์ ซึ่งหากพบว่ามีการใช้ปืนและระเบิดร่วมด้วย ก็จะดำเนินคดีเพิ่มเติมกับผู้ที่ก่อเหตุต่อไป ส่วนบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับความเสียหายจากแรงระเบิดดังกล่าว ทางผู้ก่อเหตุยืนยันที่จะรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมดที่เกิดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark