ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มพนักงานส่งของหลับในชนบ้าน รถพัง 10 คัน จ.พัทลุง

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มพนักงานส่งของบริษัทเอกชน ขับรถกระบะหลับใน พุ่งชนร้านซ่อมรถ และบ้านชาวบ้านริมถนนพังยับ มีรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย 10 คัน

นี่เป็นภาพความเสียหายที่เกิดขึ้นริมถนนสายควนถบ-ทะเลน้อย พื้นที่หมู่ 7 บ้านท่าสำเภาเหนือ ตำบลชัยบุรี อำเภอเมืองพัทลุง เรียกว่าระเนระนาดชนกวาดไปแบบพังยับ กวาดมาตั้งแต่หน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ทำกระเบื้องหลังคาแตกร้าว ท่อประปาแตก น้ำหยุดไหล ส่วนรถลูกค้าที่จอดรอซ่อม (รวมรถเจ้าของบ้าน) 8 คันถูกชนพังเสียหายหมด นอกจากนี้ รถกระบะคันก่อเหตุยังพุ่งไปชนบ้านของชาวบ้านที่ห่างไปประมาณ 50 เมตร เสียกายเล็กน้อย แต่รถจักรยานยนต์พัง 2 คัน ห่างออกไปจากจุดเกิดเหตุพบรถกระบะจอดเปิดไฟฉุกเฉินอยู่ หน้ารถพังเล็กน้อย มีเสื้อยืด ติดอยู่หน้ารถ 1 ตัว กระจกข้างคนขับหลุดหายไป ล้อหน้าฝั่งคนขับแตก ป้ายทะเบียนด้านหน้าหลุด (เหตุเกิด 04.00 น.วันที่ 24 ต.ค.)

ส่วนคนขับ คือ นายปฐมพงศ์ เพชรคง อายุ 24 ปี เป็นพนักงานส่งของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน อำเภอควนขนุน  จังหวัดพัทลุง หลังเกิดเหตุไม่ได้หนีไปไหน ยืนรอให้การกับตำรวจ โดยบอกว่า ตนเองขับรถมาจากตัวเมืองพัทลุง มุ่งหน้าจะกลับบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุอีกประมาณ 1 กิโลเมตร ระหว่างทางเกิดหลับใน บวกกับถนนช่วงเกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถจึงพุ่งชนร้านซ่อมรถ จักรยานยนต์ และบ้านของชาวบ้าน ตอนนั้นตกใจมาก แต่พอตั้งสติได้ ก็พยายามประคองรถจอดชิดซ้าย รีบโทรแจ้งตำรวจและ บริษัทประกันภัยทันที

ชายอายุ 70 ปี เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ เล่าว่าตอนเกิดเหตุ ประมาณ 04.00 น. ตนเองกำลังต้มน้ำร้อนเพื่อดื่มกาแฟ จู่ ๆ ได้ยินเสียงดังสนั่น ไม่คิดว่าเป็นบ้านของตัวเอง แต่พอเปิดประตูบ้านออกมาดูเท่านั้น สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นพังเสียหายทั้งหมด

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหากับชายอายุ 24 ปี คนขับรถกระบะ ในความผิดฐาน ขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark