ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หญิงใจเด็ดตัดนิ้วพิสูจน์รัก หลังถูกซ้อมปางตาย จ.นครปฐม

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้เป็นเรื่องทะเลาะกันระหว่างสามี-ภรรยาคู่หนึ่ง โดยภรรยาพยายามอธิบายสามีในเรื่องที่ทะเลาะกัน แต่อธิบายเท่าไหร่ฝ่ายสามีก็ไม่ยอมฟัง สุดท้ายเธอจึงตัดสินใจตัดนิ้วตัวเองหวังพิสูจน์รักแท้ พิสูจน์คำพูด แล้วนำไปแช่น้ำแข็งข้ามคืน แต่น้ำแข็งละลาย ทำให้เซลล์ตายต่อนิ้วกลับคืนมาไม่ได้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลนราภิรมย์ ถนนซอยมุ่งหน้าตลาดน้ำลำพญา จังหวัดนครปฐม ตำรวจ สภ.บางเลน ได้รับแจ้งเหตุสามี-ภรรยาทะเลาะกัน และทำร้ายร่างกายจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งเหตุตำรวจสายตรวจ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยได้ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที

ในที่เกิดเหตุพบหญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ข้างจักรเย็บผ้า มีใบหน้าปูดบวม โดยเฉพาะที่บริเวณตา และแก้ม มีร่องรอยเขียวช้ำ (คล้ายโดนทุบตี) ไม่พอแค่นั้นที่นิ้วชี้ข้างขวาพันด้วยพาสเตอร์ ส่วนที่นิ้วก้อยข้างขวาถูกพันด้วยกระดาษมีคราบเลือดเปรอะเปื้อนเป็นจำนวนมาก

จากการสอบถามหญิงผู้บาดเจ็บ ทราบว่า  เหตุการณ์เกิดขึ้น 2 ช่วง ในช่วงแรกเธอได้มีปากเสียง ทะเลาะกับสามีอายุ 21 ปี เมื่อคืนวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ในขณะที่มีปากเสียงกันเธอและสามีได้ท้าทายกันไปมา เธอพยายามพูดอธิบายในเรื่องที่กำลังทะเลาะกันอยู่ (ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องอะไร) แต่อธิบายเท่าไหร่สามีก็ไม่เชื่อ เธอจึงตัดสินใจ ตัดนิ้วตัวเองขาด 2 ท่อน เพื่อพิสูจน์ให้สามีเชื่อในสิ่งที่เธอพูด จากนั้นจึงนำนิ้วที่ขาดใส่ถุงและเอาน้ำแข็งแช่เอาไว้ (แช่ข้ามคืน)

ต่อมาวันที่ 24 ตุลาคม (เมื่อวานนี้) ก็ได้เกิดมีทะเลาะและมีปากเสียงกันอีกรอบ โดยครั้งนี้ถึงมีการลงไม้ลงมือกัน จนร่างกายใบหน้ามีบาดแผลและได้รับบาดเจ็บ (ใบหน้าปูดบวม เบี้ยว) หลังจากนั้นก็มีคนโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จนมีเจ้าหน้าเข้ามาช่วย โดยเจ้าหน้าที่ได้ดูนิ้วที่หญิงคนดังกล่าว (ผู้บาดเจ็บ) แช่น้ำแข็งเอาไว้ ซึ่งเห็นว่าน้ำแข็งได้ละลายเป็นน้ำไปหมดแล้ว ทำให้เซลล์ตายไม่สามารถต่อนิ้วได้ อาสาสมัครกู้ภัยจึงจึงได้ปฐมพยาบาล และนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล หลวงพ่อเปิ่ล อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

ขณะที่สามีอายุ 21 ปี ของผู้บาดเจ็บ ตำรวจได้สอบถามข้อมูล และนำตัวไปตรวจสารเสพติดในร่างกาย โดยพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark