ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ยิงภรรยาบาดเจ็บสาหัส เหตุระแวงนอกใจ จ.กาญจนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งตามตัวพนักงานศูนย์ปฏิบัติการไฟป่ากาญจนบุรี หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงภรรยาบาดเจ็บสาหัส ก่อนวิ่งหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวในป่าลึก

ตำรวจ สภ.ลาดหญ้า รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านพักของเจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการไฟป่ากาญจนบุรี ตำบลช่องสะเดา อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบหญิงอายุ 45 ปี นอนอยู่ที่พื้นห้อง โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 เข้าที่บริเวณแขนข้างซ้าย 3 นัด และชายโครงด้านซ้ายอีก 1 นัด อาการสาหัส แต่ไม่พบตัวของผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงรีบทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามลูกสาวของผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ผู้ที่ลงมือก่อเหตุ คือ ชายอายุ 47 ปี ซึ่งเป็นสามีใหม่ของผู้บาดเจ็บ โดยสาเหตุมาจากการที่ผู้ก่อเหตุหึงหวง และหวาดระแวงว่าผู้บาดเจ็บจะมีชายอื่น จึงเกิดการทะเลาะกันรุนแรงก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้อาวุธปืนยิงดังกล่าว จากนั้นก็วิ่งออกจากบ้านพักและหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวในป่าด้านหลัง แม้เจ้าหน้าที่จะออกติดตามแต่ก็ยังไม่พบตัว

ด้านเพื่อนร่วมงานของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บ ทำงานเป็นเจ้าพนักงานพิทักษ์ป่า อยู่ที่ศูนย์ปฏิบัติการไฟป่ากาญจนบุรีแห่งนี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่ทั้งคู่เพิ่งจะได้คบหาเป็นสามีภรรยากันได้ประมาณ 1 ปีเท่านั้น ซึ่งปกติแล้วทั้งคู่ก็มักจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่เคยถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน คาดว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุอาจจะดื่มสุราจนเมาทำให้ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่และก่อเหตุดังกล่าว

พันตำรวจเอก เตชินท์ บรรจง ผู้กำกับการ สภ.ลาดหญ้า เผยว่า ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างขออนุมัติหมายจับจากศาล พร้อมทั้งสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ออกติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุตามบ้านญาติและสถานที่ที่คาดว่าน่าจะไปหลบซ่อนตัว คาดว่าน่าจะใช้เวลาไม่น่า ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบว่าอาการปลอดภัยแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark