ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สั่งย้าย ผู้กำกับการ สน.ยานนาวา ละเลยผับลับ

ข่าวสังคม 26 ตุลาคม 2565 - ข่าวเด็ด 7 สี - จากกรณีการบุกเข้าตรวจค้นสถานบริการ ริมถนนเจริญราษฎร์ แขวงยานนาวา เขตสาธร เมื่อคืนนี้ พลตำรวจตรี นครินทร์ สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 มีคำสั่งย้าย พันตำรวจเอก ธนโชติ ฤกษ์ดี ผู้กำกับการ สน.ยานนาวา ไปปฏิบัติการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 6 โดยขาดจากตำแหน่งเดิม มีผลตั้งแต่วันนี้

ส่วนความคืบหน้าผลการตรวจสอบสถานบันเทิงดังกล่าว ตำรวจจับกุม นายไฮเทา หวง อายุ 39 ปี สัญชาติจีน ผู้ดูแลสถานที่ พร้อมของกลางเฮโรอีน, ยาอีชนิดผง และยาเค รวมกว่า 660 ซอง เบื้องต้นให้การว่ารับยาเสพติดมาจากย่านพัทยา จำหน่ายต่อให้กับลูกค้าในผับ

สุดทน อัดคลิปแฉบ่อนพนัน จ.นครศรีธรรมราช
เป็นคลิปที่มีการแชร์กันอย่างกว้างขวางในกลุ่มคนไม่เอาบ่อน ที่ได้เสี่ยงตัวเข้าไปในบ่อนการพนันแห่งหนึ่งใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งระบุว่าตั้งอยู่ที่คาเฟและรีสอร์ตแห่งหนึ่ง มีนักพนันชาย-หญิง หลายร้อยคนกำลังเล่นการพนันกันอย่างสนุกสนาน ทั้งโปปั่น ไฮโล และไพ่หลายชนิด

พบว่าเปิดมาหลายเดือน อยู่ห่างจาก สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ประมาณ 3 กิโลเมตร และห่างจากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ประมาณ 4 กิโลเมตร เจ้าของคลิประบุว่า ขณะนี้บ่อนยังเปิดให้มีการเล่นพนันทุกวัน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุมอย่างจริงจัง

ที่ประชุมสภา กทม. ปัดตกวาระเก็บค่าโดยสารบีทีเอส ส่วนต่อขยาย
นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เผยที่ประชุมสภา กทม. ปัดตกวาระการจัดเก็บอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้า BTS ส่วนต่อขยายสายสีเขียว ราคา 15 บาท ช่วงแบริ่ง - สมุทรปราการ และช่วงหมอชิต - สะพานใหม่ - คูคต เนื่องจากเอกสารยังไม่ครบถ้วน ซึ่งจะให้บริการฟรีต่อไปอย่างไม่มีกำหนด

ด้าน สมาชิกสภา กทม. เขตราษฎร์บูรณะ เผยว่า สมาชิกสภา กทม. ไม่มีอำนาจพิจารณาการจัดเก็บอัตราค่าโดยสาร เพราะเป็นอำนาจฝั่งผู้ว่าฯ กทม. สามารถกำหนดค่าโดยสารได้ตามความเหมาะสม

ขณะที่ สภาองค์กรของผู้บริโภคยื่นหนังสือต่อ สภา กทม. แนะเก็บค่าโดยสาร 14 บาทตลอดสาย รวมเส้นทาง BTS สายหลัก ให้เก็บค่าบริการสูงสุดไม่เกิน 44 บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark