ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชูวิทย์ แฉ ยังมีผับลับนายทุนจีนอีกเยอะ

ข่าวภาคค่ำ - นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ผู้คร่ำหวอดวงการธุรกิจสีเทา ออกมาแฉหลังตำรวจบุกจับผับลับ ให้บริการครบวงจรกับชาวจีนที่อยู่ในไทยตั้งอยู่ย่านสาทร ย้ำชัด ๆ ยังมีผับแบบนี้อีกหลายแห่ง

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ออกมาแฉถึงเรื่องที่ตำรวจบุกเข้าตรวจค้นและจับกุมผับลับ ย่านยานนาวา ว่า เคยเปิดเผยเรื่องนี้มา 2-3 เดือนแล้ว สถานบันเทิงแห่งนี้นำเข้าทุกอย่างมาจากต่างประเทศ เพื่อให้บริการกับคนของประเทศตนเอง เกี่ยวข้องกับแก๊งอาชญากรรมข้ามชาติ มีความสัมพันธ์กับนายตำรวจ และนักการเมือง พร้อมย้ำว่ายังมี "ผับลับ" คล้าย ๆ กันนี้อยู่ในหลายท้องที่ ทั้งย่านสุทธิสาร, ห้วยขวาง, รัชดาภิเษก, พระราม 3, เอกมัย, RCA พระราม 9 โดยเฉพาะที่ย่านสุทธิสาร ที่มีทั้งการเปิดผับพร้อมให้บริการเล่นพนันแบบครบวงจร

ด้าน พลตำรวจตรี นิธิธร จินตกานนท์ รองโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า จากการสรุปผล พบนักเที่ยวและพนักงานรวม 266 คน ในผับลับ จำนวนนี้มีผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง 104 คน ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองได้คุมคนต่างชาติ 125 คน ไปตรวจสอบ และดำเนินคดีแล้ว ส่วน นายไฮเทา หวง ที่รับเป็นผู้ดูแลสถานที่ ให้การรับว่ารับยาเสพติดมาจากย่านพัทยา จากการตรวจสอบยังพบว่าสถานที่ดังกล่าวเคยเปิดเป็นบ่อนพนัน และมีความเชื่อมโยงกับสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรัชดาฯ ซึ่งตำรวจจะขยายผลตรวจสอบต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark