ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แกะรอยวงจรปิด รวบอดีตลูกจ้างสุดแสบ ยกตู้เซฟนายจ้าง หลบหนี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจระนอง แกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิด ตามรวบ อดีตลูกจ้างสุดแสบ ขโมยตู้เซฟนายจ้างหลบหนี ภายในมีเงินสดเกือบ 1 ล้านบาท โดยหนีข้ามประเทศไปกบดานที่เมียนมา แต่สุดท้ายไม่รอด

เป็นภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่ตำรวจ ติดตามแกะรอยไล่ล่านายอภิรัฐ ชำนาญเวที ซึ่งทำงานเป็นลููกจ้างร้านขายสินค้าเบ็ดเตล็ดที่เกิดเหตุ ได้แอบเข้ามาขโมยตู้เซฟหลบหนี เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งภายในตู้เซฟมีเงินสด 960,000 บาท และพบว่าในวันต่อมา นายอภิรัฐ
ก็ได้หายตัวไปไม่ได้มาทำงานตามปกติ

จนกระทั่งเจ้าของร้านมาเปิดกล้องวงจรปิดดู และใช้เป็นหลักฐานเข้าความตำรวจ สภ.กะเปอร์ จังหวัดระนอง นำไปสู่การออกหมายจับ โดยสืบทราบว่า นายอภิรัฐ ได้หลบหนีไปยังเกาะสอง ประเทศเมียนมา จึงประสานทางการเมียนมาเข้าจับกุม และส่งตัวกลับมาดำเนินคดี พร้อมด้วยของกลางที่ตามคืนมาได้เป็นเงินสดกว่า 5 แสนบาท และทองรูปพรรณจำนวนหนึ่ง

ภายหลังแถลงข่าว ทางเจ้าของร้านค้า ซึ่งเป็นผู้เสียหายได้แสดงความขอบคุณตำรวจที่ติดตามจับกุมคนร้ายได้ในเวลารวดเร็ว พร้อมทั้งนำเงินสดและทรัพย์สินของกลางมาคืนได้จำนวนหนึ่ง ขณะที่เงินอีกส่วนพบว่ามีการโอนไปยังบัญชีปลายทางที่เกี่ยวข้องกับการพนันออนไลน์ ซึ่งได้ทำการอายัดไว้แล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบติดตามคืนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark