ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นักฟุตบอลชลบุรี เอฟซี ขับรถชนคนตายประกาศเลิกดื่มเหล้า จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - นักฟุตบอลสโมสรชลบุรี เอฟซี ที่ดื่มจนเมาขับรถชนคนออกกำลังกายเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ ประกาศเลิกเหล้าตลอดชีวิต ขณะที่ต้นสังกัดสั่งแบน โดยห้ามลงเล่นจนกว่าคดีจะสิ้นสุด

เช้ามืดวานนี้ (26 ต.ค.) เกิดเหตุสลดใจรถเก๋งพุ่งชนหญิงอายุ 60 ปี ซึ่งอยู่ในชุดออกกำลังกายเสียชีวิต และยังมีชายอายุ 65 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนขับคือ นายวรวุฒิ สุขุนา อายุ 23 ปี นักฟุตบอลสโมสรชลบุรี เอฟซี ตำแหน่งผู้รักษาประตู ซึ่งอยู่ในสภาพคล้ายคนเมา ตำรวจวัดแอลกอฮอล์ ได้ถึง 184 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ มีเพื่อนซึ่งเป็นนักฟุตบอลสโมสรเดียวกันจะเข้าไปช่วยเหลือ จนกระทบกระทั่งกับตำรวจ

ขณะที่ นายวรวุฒิ ได้ไปรับทราบข้อกล่าวหาจากพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และขับรถขณะเมาสุรา ก่อนที่จะได้รับการประกันตัว ซึ่ง นายวรวุฒิ จะขอให้การในชั้นศาล แต่ยังโศกเศร้าร้องไห้ พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษ ประกาศจะเลิกดื่มสุราตลอดชีวิต

ส่วนกรณีที่กลุ่มเพื่อนกระทบกระทั่งกับตำรวจ พันตำรวจเอก นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี บอกว่า เป็นการเข้าใจผิด โดยกลุ่มเพื่อนต้องการเข้ามาช่วยเหลือ ไม่ได้เป็นพาผู้ต้องหาหนี ซึ่งตำรวจไม่ได้ติดใจอะไร และได้พูดคุยขอโทษกันแล้ว

เพจ Chonburi Football Club ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจกับเหตุที่เกิดขึ้น และพร้อมเยียวยา ยืนยันไม่ปกป้องคนผิด ให้ตำรวจนำตัวเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย อีกทั้งจะไม่ส่ง นายวรวุฒิ ลงสนามในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก จนกว่าคดีจะสิ้นสุด

ส่วน นายเฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังของทีม ก็ไม่ส่งลงสนามเช่นกัน จนกว่าจะได้รับการตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดหรือไม่ พร้อมทั้งยืนยันว่าจะควบคุมดูแล ไม่ให้นักฟุตบอล รวมถึงบุคลากรก่อเหตุเมาแล้วขับ จนทำให้เกิดความสูญเสียเช่นนี้อีก 

ล่าสุด เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. ทางเพจ Chonburi Football Club ได้โพสต์คลิปวิดีโอแถลงการณ์จากผู้จัดการทีม ขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงในเฟซบุ๊กทำให้ ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark