ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แฉบ่อนพนันโผล่กลางเมือง จ.นครศรีธรรมราช

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช มีกลุ่มคนไม่เอาบ่อน ได้มีการแฉคลิปอ้างว่า มีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันขนาดใหญ่กลางเมืองแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย และอ้างอีกว่าอยู่ห่างจาก สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ประมาณ 3 กิโลเมตร ด้าน ผู้บังการตำรวจภูธรจังหวัด สั่งเร่งตรวจสอบแล้ว

เป็นคลิปภาพที่มีการแชร์กันในกลุ่มคนไม่เอาบ่อน ที่เจ้าของคลิปอ้างว่าได้แฝงตัวเข้าไปในบ่อนการพนันแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งคลิปถูกเริ่มบันทึกตั้งแต่รถยนต์วิ่งไปตามถนน และเลี้ยวเข้าไปในรีสอร์ตแห่งนี้ เมื่อตรงเข้าไปจะเห็นว่ามีคนคอยเปิด-ปิด ทางเข้าออก เหมือนคอยสแกนคนในรถ เมื่อผ่านเข้าไปได้แล้ว ก็จะเห็นว่ารถจักรยานยนต์ และรถยนต์ จอดอยู่จำนวนหลายคัน 

ส่วนอีกคลิปจะเห็นว่า เมื่อเดินเข้าไปในบ่อนแห่งนี้ ลักษณะคล้ายเป็นโกดังขนาดใหญ่ มีเคาน์เตอร์ โต๊ะเก้ากี้วางอยู่ พบนักพนันชายหญิง ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงผู้สูงอายุ กำลังเล่นการพนันกันอย่างสนุกสนาน และมีอยู่จำนวนหลายวง มีทั้งโปปั่น, ไฮโล และไพ่หลายชนิด มีการลุ้นกันแต่ละรอบเสียงดังครึกครื้น ใครเสียก็หน้าดำคล่ำเครียดกันไป มีการจ่ายเงินกันสะพัดเต็มไปหมด และภาพบางมุมจะเห็นว่าบ่อนแห่งนี้มีป้ายสัญลักษณ์ตราตำรวจกองปราบติดอยู่ด้วย

โดยบ่อนแห่งนี้เจ้าของคลิปอ้างว่าเปิดมาหลายเดือนแล้ว ตั้งอยู่ห่างจาก สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ประมาณ 3 กิโลเมตร เจ้าของบ่อน และเจ้าของสถานที่เป็นที่รู้จักกันดีในวงการตำรวจ จึงสามารถเปิดเป็นบ่อนขนาดใหญ่ได้ คงมีเส้นสายดี ดูแลเจ้าหน้าที่ทั่วถึง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบ ส่วนใครจะมีเอี่ยวหรือไม่นั้น ไม่ขอพูดถึง เพราะเชื่อว่าบ่อนที่เปิดได้นั้น ต้องมีคนรู้เห็นแน่นอน 

ไปฟังอีกด้านในส่วนของตำรวจกันบ้าง โดย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ได้สั่งให้ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ชี้แจงเรื่องนี้ทั้งวาจา และชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษรอย่างเร่งด่วน พร้อมได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอสถานที่ที่อ้างว่าเป็นบ่อนดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ยังรอรายงานจากเจ้าหน้าที่ และยืนยันด้วยว่าหากพบว่ามีผู้ใต้บังคับบัญชาเกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการทางวินัยอย่างเด็ดขาด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark