ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ค้นบ้านนักธุรกิจเมืองอุดรธานี พบสื่อลามกอนาจารเพียบ จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจบุกค้นบ้าน เสี่ย ป. นักธุรกิจเมืองอุดรธานี หลังรับร้องเรียนมีการชักชวนเด็กสาวถ่ายภาพอนาจาร ตรวจสอบพบ ภาพถ่ายเด็กหญิง โชว์เรือนร่าง เจ้าตัวอ้างไม่ได้บังคับ แค่ซื้อกล้องมา หัดถ่ายรูปเล่น ๆ

ตำรวจสภ. เมืองอุดรธานี และ ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ บก.ปคม. นำหมายค้นศาลจังหวัดอุดรธานี เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลบ้านจั่น อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านของชายอายุ 55 ปี หรือ เสี่ย ป. หลังได้รับแจ้งว่ามีการชักชวนเด็กสาวมามั่วสุม ถ่ายรูปและ คลิปโชว์เรือนร่าง (โป้เปลือย)

โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านชั้นเดียว มีรั้วรอบขอบชิด ประตูบ้านล็อกกุญแจจากด้านใน ตำรวจได้เรียกเจ้าของบ้าน แต่ไม่มีเสียงใครตอบรับ แต่ไฟในบ้านยังเปิด กระทั่งพบเด็กสาวมาเปิดประตูหลังบ้าน และประมาณ 20 นาที ชายอายุ 55 ปี ได้แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน ตำรวจได้แสดงหมายค้น อ่านให้ฟังจนเข้าใจ ว่าเหตุผลที่ต้องทำการตรวจค้น เนื่องจากมีเด็กไปแจ้งความว่าถูกทำอนาจารที่บ้านหลังนี้ ซึ่งเจ้าของบ้านก็รับฟัง

หลังจากนั้นตำรวจได้ทำการตรวจค้นภายในบ้าน พบมีห้องนอน 2 ห้อง ห้องนอนเล็กพบเด็กสาวอายุ 15 ปี 2 คน มีถุงยางอนามัย 2 กล่อง เหล้า 1 ขวด วางอยู่ข้างทีวีจอแบนขนาดใหญ่ยักษ์ และเปิดแอร์เย็นฉ่ำภายในห้อง

ส่วนห้องนอนใหญ่ซึ่งเป็นห้องนอนของ เสี่ย ป. พบอุปกรณ์คล้ายสตูดิโอถ่ายรูป จากการตรวจสอบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์พบสื่อลามกเด็กจำนวนมาก โดย เสี่ย ป. ให้การกับตำรวจว่า ห้องดังกล่าวเป็นสตูดิโอ เป็นห้องนอนของตน ส่วนอุปกรณ์ที่พบเป็นฉากที่ตัวเองหัดถ่ายภาพให้เด็ก การถ่ายภาพเป็นภาพที่นำไปใช้ส่วนตัว ถ่ายเสร็จก็ลบ ส่วนเรื่องแก้ผ้า เป็นความสมัครใจของเด็ก หากเด็กต้องการใช้เงิน เสี่ยก็ให้ และไม่เคยทำอะไรเด็ก นอกจากการถ่ายภาพ โดยทำแบบนี้มาประมาณ 1 เดือน

ส่วนประเด็นที่เด็กมาอยู่ที่บ้าน อ้างว่า รักเด็ก พอเด็กไม่มีที่ไป ก็บอกต่อ ๆ กันให้เข้ามาอาศัยอยู่ที่นี่ ส่วนที่เลือกเฉพาะเด็กผู้หญิง ไม่รับเด็กผู้ชาย เพราะเกรงว่า หากมีเด็กผู้ชายเข้ามา ก็จะวุ่นวายเรื่องชู้สาว ส่วนถุงยาง เด็กที่อยู่เขาต้องการ ก็เลยหามาให้เท่านั้น ยืนยันไม่ได้ทำอะไรเด็ก ส่วนเหล้าเป็นของเด็กที่นำมา ทั้งนี้ยอมให้ตำรวจตรวจค้น และพร้อมที่จะไปให้ปากคำกับตำรวจที่โรงพัก

ส่วนเด็กสาว 2 คน ที่อยู่ในบ้าน บอกว่า มาเล่นที่บ้านหลังนี้เฉย ๆ ตั้งแต่มายังไม่เคยเข้าไปในห้องของเสี่ยเลย ไม่รู้ว่าข้างในห้องของเสี่ยเป็นห้องที่มีไว้ทำอะไร และเสี่ยก็ไม่เคยบังคับให้ทำอะไร และก็ดูแลเด็กในบ้านเหมือนครอบครัว พ่อแม่ก็รู้ว่าพวกตนมาอยู่นี่ และไม่ได้เรียกว่าเสี่ย จะให้เรียกว่าพ่อ

ขณะที่ตำรวจกำลังตรวจค้น มีเยาวชนอายุ 17 ปี สาวหล่อ แสดงตัวเป็นพี่สาวของเด็กหญิงที่อยู่ในบ้าน บอกว่า เสี่ย ป. มีพฤติกรรมลวนลามเด็กสาว มีโอบกอดและจับหน้าอก เสี่ยจะให้เด็กมานอนด้วย โดยจะมีการถอดเสื้อผ้า แล้วจะตั้งกล้องถ่ายไว้ เสี่ย ป. มีการร่วมเพศกับเด็ก โดยจะโทรไปหาพูดจาชักชวนเด็กเพื่อมามีอะไรกันที่บ้าน หลังจากที่มีอะไรกันแล้ว จะให้เงิน ตั้งแต่ 1,000 , 1,200 และ 3,000 บาท

ตำรวจได้ตรวจยึดกล้องถ่ายรูป 3 ตัว, เมมโมรี่การ์ด 20 อัน, โน๊ตบุ๊ค 3 เครื่อง, คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง, โทรศัพท์มือถือ 15 เครื่อง ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ พัฒนาสังคมจังหวัดอุดรธานี นำเด็กสาวทั้งสองไปไว้ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวอุดรธานี 

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาเสี่ย ป. "ครอบครองสื่อลามก พรากผู้เยาว์" เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน พร้อมกับตรวจสอบภาพลามกในคอมพิวเตอร์ หากพบว่ามีการล่วงละเมิดเด็กจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark