ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วันนี้ ส่งฝากขัง เสี่ย ป. อนาจารเด็กสาว จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - วันนี้ ตำรวจจะนำตัว "เสี่ย ป." ผู้ต้องหาคดีอนาจารเด็กสาว 14-16 ปี ไปฝากขังต่อศาลจังหวัดอุดรธานี ขณะที่ ทีมสหวิชาชีพ สอบปากคำเด็กทั้ง 6 คน เกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้ต้องหา เพื่อเป็นหลักฐานทางคดี

"เสี่ย ป." อายุ 55 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในพื้นที่ตำบลบ้านจั่น อำเภอเมืองอุดรธานี ถูกตำรวจจังหวัดอุดรธานี บุกจับกุมเมื่อคืนวาน หลังจากผู้ปกครองเด็กสาวอายุ 16 ปี แจ้งความว่าชักชวนลูกสาวไปถ่ายภาพคลิปเปลือย และยังมีเด็กสาวอายุ 14-17 ปี หนีจากพ่อแม่ไปอยู่บ้าน "เสี่ย ป." อีกหลายคน

การตรวจค้นภายในบ้านก็พบเด็กสาวอายุ 15 ปี 2 คน นอกจากนี้ ในห้องนอน "เสี่ย ป." ยังจัดเป็นสตูดิโอถ่ายภาพ มีอุปกรณ์จำนวนมาก ส่วนอีกห้องที่เด็กสาวพัก พบทั้งถุงยางอนามัยและสุรา แต่ "เสี่ย ป." อ้างว่าไม่เคยล่วงละเมิดเด็กสาว หรือเปิดฮาเร็มอนาจาร เพราะรักเหมือนลูก และเด็กทุกคนเรียกตนเองว่าพ่อ

ตำรวจยึดของกลางที่ตรวจพบในบ้านพักไปตรวจสอบ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ เมมโมรี่การ์ด โน้ตบุ๊ก ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอที่ "เสี่ย ป." มีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวคนหนึ่ง และขณะนี้ได้ส่งอุปกรณ์ของกลางทั้งหมดไปกู้ภาพที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3 จังหวัดนครราชสีมา เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการแจ้งข้อหาเพิ่มกับ "เสี่ย ป." หลังจากแจ้งแล้ว 2 ข้อหา คือ ครอบครองสื่อลามกอนาจาร และพรากผู้เยาว์  

นอกจากนี้ ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี และทีมสหวิชาชีพ ร่วมกันสอบปากคำเด็กสาว 6 คน อายุระหว่าง 14-16 ปี ซึ่งถูก "เสี่ย ป." ชักชวนไปถ่ายคลิปเปลือยกาย โดยประเด็นหลักที่เจ้าหน้าที่ต้องการทราบ คือ เด็กสาวทุกคนเข้าไปอยู่ที่บ้าน "เสี่ย ป." ได้อย่างไร และเข้าไปอยู่ตั้งแต่เมื่อใด รวมถึงพฤติกรรมของ "เสี่ย ป." ที่กระทำกับเด็กสาวเป็นอย่างไรบ้าง ทั้งนี้ เพื่อนำไปใช้เป็นหลักฐานทางคดี ซึ่งตำรวจบอกว่า ทุกคนให้การที่สอดคล้องกัน แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

วันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี จะนำตัว "เสี่ย ป." ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหา ไปส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดอุดรธานี ซึ่งเมื่อวาน นายภานุมาศ จิตรวศินกุล ตัวแทนเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย ได้พาพ่อเด็กสาวอายุ 16 ปี ไปพบกับ พันตำรวจเอก จามร อันดี ผู้กำกับการ สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อยื่นหนังสือคัดค้านการประกันตัว เพราะกลัวว่าหากได้รับการปล่อยตัวจะไปข่มขู่พยาน และอาจจะยุ่งเหยิงกับหลักฐาน เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นคนมีฐานะ อีกทั้งกว้างขวางในสังคม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark