ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถทัวร์เสียหลักพุ่งชนแบร์ริเออร์ บาดเจ็บหลายคน จ.อ่างทอง

เช้านี้ที่หมอชิต - ระทึก รถทัวร์กรุงเทพฯ-แม่สอด พุ่งชนแบริเออร์ตรงจุดกลับรถถนนสายเอเชียพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน ด้านพนักงานต้อนรับ เผยคนขับรถทัวร์หลบรถตรงทางเบี่ยงเลยเสียหลัก

กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ไชโย รับแจ้งเหตุรถทัวร์โดยสารพุ่งชนแท่งแบริเออร์บริเวณจุดก่อสร้างทางกลับรถสายเอเซีย กม.ที่ 61 ตำบลชะไว อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์ บริษัท ขนส่ง จำกัด สายกรุงเทพ-แม่สอด หมายเลขข้างรถ ม.1(ข)956-314 หมายเลขทะเบียน 16-1603 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ หน้ารถพังเสียหาย เศษแท่งแบริเออร์กระจัดกระจายเต็มพื้นถนน มีผู้บาดเจ็บหลายคน กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

หญิงอายุ 67 ปี หนึ่งในผู้โดยสารที่มากับรถคันเกิดเหตุ เล่าว่า เดินทางมากับสามี เพื่อจะไปพบแพทย์ที่กรุงเทพมหานคร โดยเธอกับสามีนั่งอยู่เบาะหลังคนขับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังโครม ก่อนที่เธอและสามีจะกระเด็นไปหน้ารถ เธอได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่สามีได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงพยายามตะเกียกตะกายออกมานอกรถ พบว่ารถทัวร์ชนแท่งแบริเออร์พังเสียหาย

ขณะที่หญิงอายุ 35 ปี พนักงานต้อนรับบนรถทัวร์ บอกว่า รถออกเดินทางจากแม่สอดมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร มีนายพัฒนะ ดำสนิท อายุ 45 ปี เป็นคนขับ ระหว่างทางได้แวะส่งผู้โดยสารบริเวณอำเภออินทร์บุรี ก่อนที่เธอจะเดินไปนอนท้ายรถ จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ส่วนตัวคาดว่าคนขับอาจจะพยายามหลบรถตรงทางเบี่ยง ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์จนเกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.ไชโย เชิญตัวผู้โดยสารที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ไปรอรถทัวร์คันใหม่ที่โรงพัก และเตรียมเชิญคนขับรถมาสอบปากคำโดยละเอียด ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark