ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มแค้นอดีตแฟนสาวขอเลิก เพราะติดหนี้พนัน ดักจ้วงแทงเสียชีวิต จ.ชลบุรี

ข่าวภูมิภาค 28 ตุลาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - ติดเหล้าเบียร์ก็ไม่อยากจะทน นี่ติดการพนันอีก ใครจะอยากใช้ชีวิตคู่ด้วย หญิงอายุ 26 ปี สุดทนอดีตแฟนติดการพนัน สร้างหนี้ไม่หยุด บอกให้เลิกเล่น ก็ไม่ยอม จึงตัดสินใจเลิกรา ผ่านมาเพียงเดือนเดียว ถูกฝ่ายชายตามมาดักฆ่า จบชีวิตอนาถ

ตำรวจ สภ.บ้านบึง รับแจ้งมีคนถูกแทงเสียชีวิต บริเวณสระน้ำ พื้นที่บ้านห้วยมะไฟ หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุพบศพหญิงอายุ 26 ปี สภาพศพมีแผลถูกแทง 4 แผล ที่ท้องมีมีดทำครัวปักอยู่ มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ห่างจากศพเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงินดำจอดอยู่ เหตุเกิดประมาณ 19.00 น. วันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์โดยมีผู้เสียชีวิตซ้อนท้ายมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา จู่ ๆ ก็จอดรถ แล้วลงมาใช้มีดจ้วงแทงผู้เสียชีวิตจนล้มลง ส่วนเธอเองตกใจมากรีบวิ่งหนี ในขณะที่คนร้ายก็ยังจ้วงแทงเพื่อนซ้ำอีกหลายครั้ง ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ขณะที่ชายอายุ 53 ปี นายจ้างของผู้เสียชีวิต บอกว่า คนที่ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน คือ ชายอายุ 32 ปี อดีตแฟนของผู้เสียชีวิต โดยก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตเคยเล่าให้เพื่อนร่วมงานฟังว่า มีปัญหากับอดีตแฟน เพราะฝ่ายชายติดการพนันอย่างหนัก จนเป็นหนี้สิน บอกให้เลิกเล่นก็ไม่ยอมเลิก เธอสุดจะทนจึงขอเลิกรา เพราะตามใช้หนี้ช่วยไม่ไหว หนีออกมาเช่าห้องพักอยู่ตามลำพังได้ประมาณ 1 เดือน ระหว่างนั้นฝ่ายชายก็ยังตามมาราวี วนเวียนมาขอคืนดี กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว

หลังเกิดเหตุตำรวจตามไปรวบตัวชายอายุ 32 ปี อดีตแฟนผู้เสียชีวิตได้ ก่อนคุมตัวมาเค้นสอบที่โรงพัก เจ้าตัวให้การอ้างว่าที่ทำลงไป เพราะคับแค้นใจที่ผู้เสียชีวิตเลิกรากับตนเองไปไม่นาน ก็ไปมีผู้ชายคนใหม่ โดยให้เหตุผลขอเลิกเพราะไม่อยากใช้หนี้ให้ ตนเองจึงรู้สึกทั้งแค้นทั้งหึงหวง ก่อนก่อเหตุจึงไปนั่งดื่มเบียร์ย้อมใจกับเพื่อน ๆ ดื่มไป 3 ขวด พอเพื่อนกลับไปหมด ตนเองก็เดินไปหยิบมีดทำครัว ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ไปดักรออดีตแฟนสาว

กระทั่งเห็นอดีตแฟนสาวนั่งรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายเพื่อนมา จึงฉวยจังหวะที่ทั้งคู่ตกใจจอดรถดู ปรี่เดินเข้าไปจ้วงแทงอดีตแฟนสาวเข้าที่หลัง 4 ครั้ง ก่อนจะแทงซ้ำที่หน้าท้องอีก 1 ครั้ง ก่อนจะขี่รถหลบหนี และมาถูกจับแถวหน้า สภ.คลองกิ่ว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหากับชายอายุ 32 ปี ผู้ต้องหา ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark