ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก ชิ้นส่วนก่อสร้างรถไฟฟ้าหล่นใส่กระจกรถแตก จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดขึ้นอีกแล้ว เมื่อชิ้นส่วนก่อสร้างจากโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู ได้หล่นลงมาใส่กระจกหน้ารถจนเป็นแตกร้าว ทำให้คนขับต้องเบรกกระทันหัน เคราะห์ดีที่รถไม่เสียหลักและไม่ถูกรถชนท้าย

ภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง บันทึกนาทีที่รถคันหนึ่งกำลังขับมาตามท้องถนน เส้นรัตนาธิเบศร์ มุ่งหน้าขึ้นทางด่วนงามวงศ์วาน โดยระหว่างที่กำลังจะขึ้นสะพานข้ามแยกแคราย ได้ถูกวัตถุบางอย่างคล้ายกับท่อนเหล็กจากโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู หล่นลงมาใส่กระจกหน้ารถอย่างแรงจนได้รับความเสียหาย

ซึ่งหลังเกิดเหตุ นายชนินทร์ ประทิศ คนขับรถยนต์เอนกประสงค์สีดำ ได้เดินทางเข้าไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อหาคนรับผิดชอบพร้อมกับนำภาพจากกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้เป็นพยานหลักฐาน จากการตรวจสอบพบ บริเวณกระจกด้านหน้ามีรอยแตกยุบขนาดใหญ่ และตรงคอนโซลรถมีเศษกระจกหล่นอยู่จำนวนมาก ฝากระโปรงหน้ามีลอยขูดเป็นทางยาว และที่ปัดน้ำฝนมีร่องรอยการถูกของแข็งกระแทก

ต่อมาเจ้าหน้าที่จากบริษัทรับเหมาก่อสร้างชื่อดัง ได้เดินทางเข้ามาพูดคุยกับผู้เสียหายและเจรจากับบริษัทประกันภัย เพื่อชดใช้ค่าเสียหาย โดยเมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถ ก็พบว่าวัตถุดังกล่าวเป็นท่อนเหล็กรูปตัวทีคล้ายกับค้อน ซึ่งหลังจากนี้จะต้องไปตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้งว่าแท้จริงแล้วสาเหตุที่เหล็กหล่นลงมาเกิดจากอะไร

เมื่อสอบถามคนขับ ก็เล่าว่า ตนเองขับรถมาตามถนนรัตนาธิเบศร์ มุ่งหน้าไปทางด่วน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ก็มีวัตถุลักษณะคล้ายกับค้อนหล่นลงมาใส่หน้ารถ ตอนนั้นตนเองตกใจ จึงเบรกรถอย่างกระทันหัน เคราะห์ดีที่รถไม่เสียหลัก และไม่มีรถขับตามหลังมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark