ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มหัวร้อนจ้วงแทงสาวบาดเจ็บ ในร้านซักผ้า จ.ชลบุรี

ข่าวอาชญากรรม 29 ตุลาคม 2565 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ใครจะไปคิดว่าแค่ไปนั่งรอซักผ้า จะเจอเหตุการณ์แบบนี้ หญิงอายุ 34 ปี เธอไปซักผ้าที่ร้านซักอบแห่งหนึ่ง จู่ ๆ ก็มีผู้ชายเดินวนอยู่ในร้าน สักพักก็ปรี่ตรงเข้าไปหาเธอ ข่มขู่จะขอเงิน พูดจบยังไม่ถึงเสี้ยววินาทีฝ่ายชายก็จ้วงแทงแบบไม่ยั้ง เลือดไหลนองพื้น คนก่อเหตุวิ่งหลบหนีแต่ไม่รอด ถูกจับตัวได้ เจ้าตัวอ้างเห็นฝ่ายหญิงกำลังเหงา ๆ เศร้า ๆ จึงชวนไปเที่ยวงานบุญ แต่ถูกปฏิเสธ จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านซักอบแห่งหนึ่ง ในตำบลเสม็ด อำเภอเมือง ชลบุรี จับภาพคนร้าย เป็นชายสวมเสื้อยืดสีดำ เอามือล้วงกระเป๋ากางเกง เดินวนอยู่หน้าร้านหันไปมองผู้เสียหายหลายครั้ง ขณะที่ผู้เสียหายกำลังนั่งรอผ้าที่ซักอยู่ในร้านเพียงลำพัง จากนั้นไม่นาน ผู้ชายคนดังกล่าวก็หยิบมีดออกจากกระเป๋ากางเกง ปรี่เข้าไปล็อกคอผู้เสียหาย ผู้เสียหายก็พยายามดิ้นหนีเอาชีวิตรอด แต่ชายที่ก่อเหตุอาศัยความเป็นผู้ชายดันร่างเธอกระแทกนั่งลงกับที่นั่ง แล้วพูดว่า "เงินอยู่ไหน" ฝ่ายหญิงไม่มีเงินจึงพยายามเสนออย่างอื่นเพื่อแลกกับการปล่อยตัว แต่คนร้ายไม่พอใจ ชักมีดจ้วงแทงเธอไม่ยั้ง เลือดไหลเต็มพื้น ส่วนชายที่ก่อเหตุก็วิ่งหลบหนีไปทันที เหตุเกิดช่วงบ่ายวันที่ 28 ตุลาคม 2565

ชายอายุ 66 ปี พ่อผู้บาดเจ็บ บอกว่า หลังเกิดเหตุลูกสาวได้โทรศัพท์มาบอกว่าถูกทำร้าย ก่อนจะถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี ตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว เพราะบาดแผลที่ถูกแทงไม่ได้ถูกจุดสำคัญ และมีดที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ คาดว่าเป็นมีดเล็ก แผลจึงไม่ใหญ่มาก ไม่รู้ว่าลูกสาวมีเรื่องอะไรกับผู้ก่อเหตุ แต่มั่นใจว่าไม่มีทางรู้จักกับผู้ก่อเหตุแน่นอน 

หลังเกิดเหตุไม่กี่ชั่วโมง ตำรวจ สภ.เสม็ด ตามไปจับกุม ชายอายุ 29 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้ที่ริมถนนซอยนารถมนตเสวี 6 ตำบลเสม็ด อำบลเมือง จังหวัดชลบุรี จึงคุมตัวไปค้นที่ห้องเช่า พบชุดที่ก่อเหตุ และอาวุธมีดซุกซ่อนอยู่ภายในลังที่อยู่ในห้องเช่า จึงเก็บมาเป็นหลักฐาน สอบสวนผู้ต้องหายังคงให้การวกไปวนมา อ้างว่า เห็นผู้บาดเจ็บกำลังนั่งโศกเศร้า จึงเข้าไปชวนคุยและชักชวนไปงานบุญ แต่ถูกอีกฝ่ายปฏิเสธ จึงมีปากเสียงกัน และตัดสินใจก่อเหตุ

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.เสม็ด แจ้งข้อกล่าวหากับชายอายุ 29 ปี ที่ก่อเหตุ ในความผิดฐานพยายามฆ่าผู่อื่น ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark