ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สามีหึงโหดยิงภรรยาก่อนยิงตัวตายตาม สุดท้ายภรรยารอด จ.สมุทรปราการ

ข่าวอาชญากรรม 29 ตุลาคม 2565 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - พิษรักแรงหึงเป็นเหตุ เมื่อสามีเป็นคนขี้หึงไม่พอใจภรรยาเรื่องผู้ชายคนอื่น คว้าปืนยิงใส่ภรรยา ก่อนจะหันกระบอกปืนมาจ่อหัวตัวเองหวังจบชีวิตตาม แต่สุดท้ายภรรยารอด

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกัน บริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ทำให้มีผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิง 1 คน อายุประมาณ 50 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าอก อาการสาหัส ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 50 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันพบอาวุธปืนตกอยู่ 1 กระบอก ปลอกกระสุนกระจายเกลื่อนพื้น โดยจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าทั้งคู่นั่งอยู่ภายในร้าน ก่อนผู้ตายจะลุกขึ้นจากเก้าอี้ หยิบโทรศัพท์มาปาทิ้งลงพื้น ก่อนควักปืนที่อยู่ที่เอวจ่อยิงภรรยาก่อนที่จะใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตาม

ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตนั้นเป็นสามีภรรยากัน และเป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งนี้ โดยตนเองเป็นลูกจ้าง โดยก่อนหน้าทั้งคู่ยังคุยกันดี ๆ ก่อนจะเริ่มมีปากเสียง เพราะสามีหึงภรรยาเรื่องผู้ชาย แต่ไม่คิดว่าคนเป็นสามีจะก่อเหตุเช่นนี้ เมื่อตนเองได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2-3 นัด ก็รีบวิ่งหนีออกจากร้าน พอกลับมาก็เห็นว่าสามีเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานคาดว่าสาเหตุการลงมือก่อเหตุนั้น น่าจะมาจากความหึงหวง และเรื่องส่วนตัว โดยเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปให้ปากคำที่โรงพักเพิ่มเติม พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้มอบให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรการตาย ก่อนจะให้ญาติมารับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป และอยากวอนขอประชาชนที่ครอบครองอาวุธปืนให้มีความยับยั้งชั่งใจในการลงมือทำอะไร อย่าใจร้อน มิเช่นนั้นจะเกิดเหตุลักษณะนี้อีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark