ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มหัวร้อน ฉุนรถคันหน้าเบรกกะทันหัน ชักมีดขู่กลางถนน จ.เชียงใหม่

ข่าวอาชญากรรม 30 ตุลาคม 2565 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - รถยนต์เบรกกะทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์ตามมาเสียหลักขับส่ายไปมา ชายขี่รถจักรยานยนต์หัวร้อนไม่พอใจ ขี่รถไปจอดขวาง ถือมีดเดินมาข่มขู่โวยวาย บุกทุบรถยนต์ โดยในรถมีเด็กอายุ 3 ขวบ อยู่ด้วย

นี่เป็นคลิปวีดีโอที่เจ้าของรถยนต์ได้บันทึกไว้ เป็นเหตุการณ์ขณะที่เขาเบรกรถกะทันหัน ในคลิปจะเห็นว่าชายสวมเสื้อสีเหลืองแขนยาว สวมหมวกกันน็อกได้ขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมเพื่อนชายอีกคนก่อนที่ชายสวมเสื้อสีเหลือง ได้จอดรถแล้วลงมาทุบรถยนต์ พร้อมพูดจาด่าทอก่อนจะหยิบมีดออกมาขู่ และชี้หน้าด่าคนในรถยนต์ ขณะที่เพื่อนชายที่มาด้วยพยายามห้ามชายคนดังกล่าวไม่ให้มีเรื่อง ก่อนที่ชายทั้งสองคนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

ชายอายุ 31 ปี เจ้าของคลิป เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเอง ภรรยา และลูกชายอายุ 3 ขวบ ขับรถจะเดินทางกลับบ้านที่อำเภอดอยสะเก็ด ซึ่งตนก็ไม่ได้ขับรถเร็ว ระหว่างที่ขับอยู่รถคันข้างหน้าได้ตบไฟเลี้ยวกะทันหัน ตนเองก็เหยียบเบรก แล้วหักซ้ายมาทางเลนรถจักรยานยนต์เล็กน้อย จังหวะนั้นทำให้รถคู่กรณี ที่ขี่ตามมา เสียหลักขี่ส่ายไปมา แต่ก็ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุแต่อย่างใด หลังจากนั้นรถจักรยานยนต์คู่กรณีก็ขี่มาขวางหน้ารถ และเดินมาโวยวายข่มขู่

ขณะเกิดเหตุตนเองได้ลดกระจกลง ยกมือไหว้ขอโทษแล้ว เพราะรู้ว่าตนเองเป็นฝ่ายผิด แต่ชายเสื้อเหลืองก็ไม่ยอมหยุด พยายามกระชากประตู ก่อนที่จะทุบกระจก และเตะรถยนต์ ซึ่งตอนแรกก็ตกใจแต่พอตั้งสติได้จึงบอกให้ภรรยาเขาใช้มือถือถ่ายคลิป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ 3 นาทีก่อนที่ชายคู่กรณีจะขี่รถออกไป

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความผวาให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก ตอนนี้เวลาจะขับรถไปไหนต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ส่วนกล้องหน้ารถนั้นหลังจากลูกชายทำเสียตนก็จะไปซื้อมาติดใหม่ ซึ่งเชื่อว่าถ้ามีกล้องหน้ารถนั้นจะสามารถบันทึกหลักฐานได้มากกว่านี้แน่นอน 

หลังเกิดเหตุตนเองได้เข้าแจ้งความ ที่ สภ.สันกำแพง เพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามตัวหนุ่มหัวร้อนมาดำเนินคดีและนำคลิปมาแชร์ลงโซเชียล เพื่อต้องการเตือน และไม่ต้องการให้ชายในคลิปไปก่อเหตุลักษณะนี้กับใครอีก

ล่าสุด มีผู้แจ้งเบาะแสมาบอกว่าชายคนดังกล่าวนั้นเป็นแก็งเก็บเงินกู้พักอยู่ในนพื้นที่อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark