ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สันธนะ พบตำรวจ แฉกลุ่มผู้เสียหาย โกงบ่อนพนันย่านรามอินทรา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - อดีตตำรวจสันติบาล ผู้กว้างขวางในธุรกิจสีเทา นำหลักฐานแฉกลุ่มผู้เสียหายที่ถูกบ่อนพนันทำร้ายร่างกายรีดเงิน 5 ล้านบาท ว่าโกงบ่อนพนัน ไปมอบให้กับตำรวจ อ้างว่า ได้ข้อมูลมาจากคนวงในของบ่อนการพนันดังกล่าว

ความคืบหน้ากรณีที่มีกลุ่มผู้เสียหาย 5 คน ไปแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดีกับเจ้าของบ่อนและนักเลงคุมบ่อนพนันย่านรามอินทรา หลังถูกพาตัวไปทำร้ายร่างกายและบังคับรีดเงิน โดยถูกกล่าวหาว่าโกงพนัน แต่ต่อมาตำรวจไปตรวจสอบโต๊ะสนุกเกอร์ที่ถูกระบุว่าเป็นบ่อนพนัน กลับพบเพียงดต๊ะสนุกเกอร์ โต๊ะพนันถูกย้ายออกไปก่อนหน้านี้แล้ว ต่อมาผู้กำกับการ สน.โคกคราม ถูกสั่งย้ายด่วน ฐานปล่อยปละละเลยให้มีบ่อนพนัน ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น

วันนี้ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ผู้กว้างขวางธุรกิจสีเทา เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม เพื่อมอบหลักฐานต่างๆให้ โดย นายสันธนะ ระบุว่า หลักฐานเป็นรูปภาพ และข้อความการพูดคุยในแอปพลิเคชันไลน์ ของผู้เสียหายกับกลุ่มบุคคลที่มีการเจรจาต่าง ๆ เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น เนื่องจากได้ข้อมูลมาว่า กลุ่มผู้เสียหายนั้น มีพฤติกรรมเป็นแก๊งที่รวมตัวกันไปโกงบ่อนการพนัน โดยใช้อุปกรณ์ช่วย และมีคนแจกไพ่รู้เห็นเป็นใจ มีหัวหน้าแก๊งชื่อ "เก้า กระเทย" ได้เข้าไปเล่นพนันในบ่อนดังกล่าวเป็นเวลา 5 วัน โกงเงินไป 10 ล้านบาท แต่ภายหลังถูกเจ้ามือจับได้ จึงเจรจาเพื่อขอเงินคืน รวมแล้วประมาณ 3 ล้านบาท โดยไม่มีการใช้ถุงดำคลุมหัว ทำร้ายร่างกายตามที่ที่กล่าวหาแต่อย่างใด

จากนั้นเจ้าของบ่อนได้เสนอว่า จะให้เงินอีก 2,300,000 บาท แก่กลุ่มดังกล่าว เพื่อไม่ให้ไปเปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณชน หรือร้องเรียนกับสื่อมวลชน เพราะอยากให้เรื่องจบเงียบ ๆ ซึ่งก็ได้โอนเงินให้ 500,000 บาทเบื้องต้นก่อน จนเวลาผ่านไปเกือบ 2 เดือน ยังไม่โอนเงินจำนวนที่เหลือตามตกลงไว้ กลุ่มดังกล่าวจึงออกมาแฉเรื่องที่เกิดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark