ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อีกแล้ว! วัสดุโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้า หล่นใส่รถยนต์ เสียหายนับแสนบาท

เช้านี้ที่หมอชิต - เรียกว่าเกิดขึ้นเป็นระยะ กับสิ่งของจากการก่อสร้างรถไฟฟ้าหล่นใส่รถยนต์ ล่าสุดเกิดกับโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู เมื่อแผ่นผ้าใบกันเขตก่อสร้างล้มชนรถยนต์หรูอย่างจัง ค่าเสียหายเกือบ 1 แสนบาท

คราวนี้เกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 28 ตุลาคม บนแนวก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู ถนนแจ้งวัฒนะ บริเวณเชิงสะพานพระราม 4 มุ่งหน้าอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำภาพจากกล้องหน้ารถมาเป็นหลักฐานแจ้งความดำเนินคดี

คุณผู้ชมดูที่กล้องหน้ารถ มีแนวแบริเออร์พร้อมโครงเหล็กขึงผ้าใบตลอดเส้นทาง ปรากฏเหล็กแผงกั้นล้มยื่นเข้ามาในถนน ซึ่งตั้งฉากและเมื่อดูจากระดับสายตามองยากมาก ทำให้ชนเข้ากระจกมองข้างเสียหาย กระจกประตู และประตูรถ เป็นรอย

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบว่า โครงเหล็กขึงผ้าใบติดข้อความเตือนอันตรายเขตพื้นที่ก่อสร้างหายไป และชำรุดหลายแผ่น พร้อมพบกับผู้โพสต์ข้อความ เธอพาสำรวจความเสียหายของรถยนต์ BMW ของเธอ ทั้งที่กระจกมองข้างที่พังยับ กระจกหน้าต่างและประตูรถฝั่งคนขับ มีรอยขีดขูดจนสีหลุด พร้อมเล่าให้ฟังว่าทันทีที่เกิดเหตุได้แวะเข้าปั๊มน้ำมันข้างทางเพื่อสำรวจความเสียหาย เมื่อทราบสาเหตุจึงเรียกบริษัทประกันภัยตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่มีตัวแทนบริษัทติดต่อแสดงความรับผิดชอบ ทั้งนี้ศูนย์รถประเมินค่าเสียหายเกือบ 80,000 บาท จึงไปแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark