ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สุดสลด ลูกชายทาสยาเสพติด ทุบศีรษะแม่เสียชีวิต จ.นครราชสีมา

ข่าวภูมิภาค 31 ตุลาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เรื่องนี้จุดเริ่มต้นมาจากยาเสพติด จุดจบคือคนในครอบครัว เกิดเหตุการณ์สุดสลดที่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อลูกชายสุดโหดเหี้ยมทาสยาเสพติด ใช้ของแข็งทุบศีรษะหัวแม่แท้ ๆ เสียชีวิต หลังมีปากเสียงทะเลาะกับแม่ ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหน ตำรวจเร่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต โดยร่างของผู้เสียชีวิตอยู่ที่โรงพยาบาลบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ตำรวจจึงไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พบหญิงอายุ 70 ปี เป็นผู้เสียชีวิต ลักษณะคล้ายถูกของแข็งทุบบริเวณศีรษะซ้ำหลายครั้ง ตำรวจจึงได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณบ้านของผู้เสียชีวิต พบมีร่องรอยการถูกทำร้าย ซึ่งยังไม่ทราบอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ ทราบเพียงเป็นของแข็ง

ชายอายุ 39 ปี ซึ่งเป็นลูกเขยของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งไปดู พบว่าแม่ยายถูกชายอายุ 36 ปี ซึ่งเป็นลูกชายแท้ ๆ กำลังทำร้าย ตนเองจึงพยายามตะโกนห้ามปราม บอกให้อีกฝ่ายหยุด จากนั้นจึงได้นำตัวแม่ยายส่งโรงพยาบาลบัวใหญ่ทันที ตอนนั้นตนเองเห็นว่าแม่ยายเสียเลือดมาก ก่อนจะมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา หลังจากนั้นตำรวจจึงได้เข้าจับกุมตัวชายอายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งทำร้ายแม่จนเสียชีวิต ไปสอบสวนที่ สภ.บัวใหญ่ เพื่อหาสาเหตุของการทำร้ายแม่

เพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้ก่อเหตุไม่มีงานทำ เพราะเคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด มักมีนิสัยชอบทะเลาะกับแม่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุทราบว่าผู้เสียชีวิตกำลังดูแลสามีที่ป่วยติดเตียงอยู่ในบ้าน ในระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุได้ลงมาและมีปากเสียงกับแม่ แต่ไม่ทราบว่าทะเลาะกับแม่เรื่องอะไร จนกระทั่งลงมือทำร้ายแม่ตัวเองจนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะได้สอบสวนผู้ต้องหา เพื่อหาสาเหตุในการลงมือทำร้ายแม่ตัวเอง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark