ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดปมคนร้ายชักอาวุธสงครามถล่มยิงรถยนต์ บาดเจ็บ 2 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - จากกรณีที่เรานำเสนอไปเมื่อวาน เหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามประกบรถยนต์ก่อนจะถล่มยิงหลายนัด ที่จังหวัดตรัง ล่าสุด ผู้บาดเจ็บออกมายอมรับสารภาพกับตำรวจแล้วว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะเกี่ยวกับที่ตนเองเข้าไปพัวพันติดค้างกับธุรกิจผิดกฎหมายบ้างอย่าง

พันตำรวจเอก กนก เกินกลาง ผู้กับกับการ สภ.วังวิเศษ เปิดเผยกับทีมข่าวว่า หลังจากที่ผู้บาดเจ็บออกจากโรงพยาบาล ตำรวจได้เชิญตัวมาให้ปากคำที่ดรงพัก หลังซักไซ้ไล่เรียงถึงสาเหตุอยู่พอสมควร ก็พบว่าชายอายุ 38 ปี หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และเคยต้องโทษในคดียาเสพติด เมื่อปี 2555 มาแล้ว และตนเองได้เข้าไปติดค้าง พัวพันเกี่ยวกับธุรกิจผิดกฎหมายบ้างอย่าง และเหตุไล่ยิงด้วยอาวุธสงครามครั้งนี้ น่าจะมาจากปมขัดแย้งที่กล่าวมาข้างต้น ขณะนี้ตำรวจได้สืบพยานเพิ่มเติม และกำลังติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุจากการไล่ดูภาพจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่ใช้หลบหนีอยู่

ด้านชายอายุ 66 ปี พ่อของชายอายุ 38 ปี เผยว่า ลูกชายมีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติดจริง และเคยติดคุกมาก่อน แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองอยากให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้ลูกชายตนเองและเพื่อนเกิดความวิตกว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark