ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แอ๊ด คาราบาว ย่องเงียบ ขอโทษ ผวจ.สุพรรณบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - จากกรณี แอ๊ด คาราบาว ด่ากราดผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี บนเวทีคอนเสิร์ตกลางงานวันเกิดกำนันคนดัง จนมีการแจ้งความ ล่าสุด แอ๊ด คาราบาว แอบย่องเงียบไปขอโทษผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวานนี้ (31 ต.ค.) ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. แอ๊ด คาราบาว หรือ นายยืนยง โอภากุล เดินทางเข้าพบนายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ห้องทำงาน ที่ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมนำพาน ดอกไม้ ธูปเทียน ช่อดอกไม้ เข้าขอโทษ โดยใช้เวลาพูดคุยประมาณ 1 ชั่วโมง และทีมงานของ แอ๊ด คาราบาว ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไป

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดแผยว่า แอ๊ด คาราบาว ได้เข้ามาขอโทษ โดยยอมรับว่าทำผิดไปและขออภัย หลังพูดคุยขอโทษกันแล้ว แอ๊ด คาราบาว ได้ร้องเพลงหนุ่มสุพรรณ ให้ฟัง 1 ท่อน พร้อมกับมอบกีตาร์ให้ 1 ตัว

ส่วนเรื่องคดีได้มอบหมายให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี และ ผู้กำกับการ สภ.สองพี่น้อง ซึ่งได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว และยืนยันว่าพยานหลักฐานเพียงพอได้ว่ากระทำผิดจริง และได้ออกหมายเรียกไป 2 ครั้งแล้ว และหาก แอ๊ด คาราบาว ทำตามเงื่อนไขที่รับปากไว้ คือขอโทษและชี้แจงผ่านสื่อมวลชน ก็จะถอนคำร้องทุกข์ ส่วนการดำเนินคดีก็ต้องดำเนินการต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark