ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกทรพี เมาทุบตีแม่บังเกิดเกล้า จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่เขาว่า สุราทำให้ขาดสติ เพราะแม้แต่แม่บังเกิดเกล้าก็ยังทำร้ายได้ลงคอ ชายอายุ 44 ปี เมาสุราอย่างหนัก ทั้งทุบตี ทั้งบีบแขนแม่จนเขียวช้ำ ชาวบ้านเอือมระอาก่อเหตุเป็นประจำ แม้กระทั่งพ่อแท้ ๆ ยังเอือมหนีไปอยู่ที่อื่นจนถูกรถชนตาย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดอุดรธานี ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุลูกชายเมาสุราทำร้ายร่างกายแม่ในบ้านพักหลังหนึ่ง จึงนำกำลัง 6 นาย เข้าตรวจสอบ เบื้องต้นมีเพื่อนบ้านใกล้เคียงกันเข้าให้การช่วยเหลือกันตัวคนเป็นแม่ออกจากลูกชาย และมีการบันทึกภาพขณะลูกชายก่อเหตุทำร้ายแม่ไว้ได้อย่างชัดเจน ส่วนบ้านหลังเกิดเหตุ พบชายอายุ 44 ปี สภาพเมาสุราอย่างหนัก ปิดล็อกประตูอยู่ในบ้าน ตำรวจใช้เวลาพูดคุยอยู่เกือบ 20 นาที ก็ไม่ยอมออกมา

หญิงอายุ 71 ปี เธอบอกว่า ตนเองมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายลอดช่อง มีลูกทั้งหมด 4 คน คนก่อเหตุเป็นลูกคนที่ 2 ส่วนคนอื่น ๆ ย้ายไปทำงานต่างจังหวัด ส่วนชายอายุ 44 ปี อยู่ที่บ้านช่วยแม่ทำลอดช่องไปขาย ลูกชายชอบดื่มเหล้า เวลาเมามักจะเข้ามาทุบตีตนเองที่หน้าบ้าน เป็นแบบนี้บ่อยครั้งจนต้องแยกบ้านกันอยู่ แต่ก่อนลูกชายก็ทำร้ายทุบตีพ่อ ขู่จะฆ่าพ่อ จนพ่อทนไม่ไหวต้องย้ายไปอยู่ที่อื่น ก่อนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา กระทั่งวันเกิดเหตุ เธอบอกให้ลูกชายมาช่วยทำเส้นลอดช่อง แต่จู่ ๆ ลูกชายบอกว่าหมดเวลาแล้ว เธอก็ไม่ได้สนใจ ไปเทเส้นลอดช่องเอง แต่ลูกชายกลับปรี่เข้ามาทุบตีแบบไม่ยั้งมือ ส่วนตัวไม่คิดแจ้งความดำเนินคดีกับลูกชายคนนี้ แต่ก็ทนพฤติกรรมไม่ไหว เกรงว่าจะถูกทำร้ายรุนแรงมากกว่านี้

เพื่อนบ้าน เล่าว่า ขณะนอนหลับอยู่ในบ้านต้องตกใจตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน จึงลุกขึ้นมาส่องดูจากในบ้านก็เห็นชายอายุ 44 ปี ผู้ก่อเหตุ กำลังทำร้ายแม่ กำลังลากดึงแม่ออกมาหน้าบ้าน แล้วทุบตีแม่ เลยตัดสินใจถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้ และรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark