ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ถนนหลวงนะ ไม่ใช่ที่วัดใจ ไม่รู้หรือ ไม่ปลอดภัยกับผู้ใช้ถนน

ข่าวภูมิภาค 1 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - ข่าวนี้เรียกว่าต้องลุ้นกันสุด ๆ กับวินาทีที่รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ กับรถกระบะสายห้าว ที่ต่างวัดใจ ใครแน่กว่าใครบนถนนหลวง แต่ที่แน่ ๆ คือทั้งสองฝ่ายไม่กลัวกฎหมาย ไม่แคร์ด้วยว่าหากเกิดความผิดพลาด ใครจะเดือดร้อนบ้าง

ไม่มีใครยอมใครเลย เรียกว่าวัดใจกันไปใครแน่กว่ากัน ประเภทว่าใครชน ใครพลิกคว่ำ ถือว่าแพ้ เรียกว่าหัวร้อนกันทั้งสองฝ่าย ใหญ่กันบนท้องถนน

คลิปนี้ถูกถ่ายบนถนนสายเอเชีย ช่วงอำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อช่วง 20.00 น.ของคืนวันที่ 30 ตุลาคม

จากคลิปมีข้อมูลว่ารถบรรทุกพ่วง และรถกระบะตีคู่แข่งปาดกันไปมาได้ระยะหนึ่ง โดยที่ไม่รู้ว่าสาเหตุที่ทำให้คนขับรถทั้ง 2 คันทะเลาะกัน จนกระทั่งขับรถไล่ตามและปาดกันเช่นนี้

แต่ที่แน่ ๆ พฤติการณ์แบบนี้ ทำให้ชาวบ้านที่ใช้รถใช้ถนนเดือดร้อน เพราะอย่างน้อยในช่องทางด่วน ที่รถทั้ง 2 คันใช้ขับแข่งปาดกัน ด้านหลังมีรถติดสะสมจำนวนมาก สาเหตุจากไม่กล้าขับตาม หรือขับเข้าใกล้ ใครจะไปรู้ว่าตอนไหนรถทั้ง 2 คันเกิดปะทะกัน จนเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน และได้รับอันตรายจากความห้าวของทั้ง 2 คัน

ต้องฝากเจ้าหน้าที่ช่วยดำเนินการด้วย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุเช่นนี้อีก เพราะหากเกิดอุบัติเหตุ ไม่เพียงทั้ง 2 คันจะเดือดร้อน บาดเจ็บ หรือเสียชีวิตจากพฤติการณ์ขับรถไม่ปลอดภัยเช่นนี้ ผู้ขับขี่ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อาจต้องรับเคราะห์ไปด้วย

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark