ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถตู้โดยสารคาดหลับใน เสียหลักข้ามเกาะกลางถนน ชนประสานงารถเทรลเลอร์

เช้านี้ที่หมอชิต - วันนี้ (1 พ.ย.) เมื่อเวลา 05.30 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถตู้โดยสารชนกับรถเทรลเลอร์ มีคนติดอยู่ในยานพาหนะและมีผู้เสียชีวิตหลายคน เหตุเกิดบนถนนบายพาส ขาเข้ากรุงเทพฯ ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสาร ทะเบียน มหาสารคาม สภาพพังยับเยินทั้งคัน เหลือแต่ซาก ถุงกระสอบข้าวสารแตกกระจายเต็มท้องถนน คนขับและผู้โดยสารติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถได้ทั้งหมด พบว่าคนขับเสียชีวิตคาที่ ห่างออกไปพบรถเทรลเลอร์ คนขับกระเด็นหลุดออกมาเสียชีวิต ใกล้กันพบรถบรรทุกหกล้อเล็ก ได้รับความเสียหาย

สอบถาม นายประสิทธิ์ อายุ 49 ปี คนขับรถบรรทุกหกล้อ บอกว่า ขับตามทางตีคู่มากับรถเทรลเลอร์ ส่วนรถตู้โดยสารคนขับเหมือนจะหลับใน เสียหลักข้ามเกาะกลางถนนมาชนประสานงากับรถเทรลเลอร์ แล้วรถเทรลเลอร์ก็มาฟาดกับตนเองอีกครั้ง จนรถเสียหลักพุ่งชนร้านขายต้นไม้ริมถนน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนขับรถตู้โดยสารหน้าจะหลับใน ซึ่งจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบภาพแวดล้อมอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark