ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายคลุ้มคลั่งบุกห้องหลาน ย่ามาช่วยถูกแทงเจ็บสาหัส จ.พระนครศรีอยุธยา

ข่าวอาชญากรรม 2 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุระทึกขึ้น เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ชายอายุ 30 ปี คลุ้มคลั่ง บุกเข้าไปในห้องนอนหลานสาวอายุ 15 ปี หวังข่มขืน ก่อนย่าอายุ 75 ปี จะมาเห็นและพยายามเข้าไปช่วย แต่กลับถูกชายคนดังกล่าวแทงบาดเจ็บสาหัส

สภ.บางปะอิน รับแจ้งเหตุหญิงอายุ 75 ปี ถูกอาวุธมีแทงบริเวณชายโครงข้างซ้าย 3 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ไปก่อนหน้านี้แล้ว เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ในพื้นที่ตำบลขนอนหลวง อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องนอน จาการตรวจสอบพบคราบเลือดจำนวนมากเปรอะเปื้อนอยู่บริเวณที่นอน นอกจากนั้นยังพบปลายมีดปอกผลไม้หักตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้านเยาวชนหญิง 15 ปี เล่าว่า ตนเองและย่าอายุ 75 ปี นอนอยู่ภายในบ้าน แต่อยู่คนละห้องกัน จู่ ๆ ตนเองได้ยินเสียงเหมือนคนมาดึงประตูห้องนอน จึงตกใจตื่นแต่คิดว่าเป็นย่า จึงถามไปว่ามีอะไร แต่ก็ไม่ได้เปิดประตูออกไปดู สักพักหนึ่งก็ได้เหมือนคนต่อสู้กัน จึงตัดสินใจค่อย ๆ แง้มประตูออกมาดูเห็นผู้ก่อเหตุกำลังเดินออกไป ก่อนจะเห็นว่าย่านั่งอยู่หน้าห้อง มีเลือดไหลออกมาข้างลำตัว ตนเองจึงตะโกนเรียกให้คนช่วย ก่อนจะโทรศัพท์บอกพ่อว่าย่าถูกแทง

ส่วนชายอายุ 47 ปี พ่อของเยาวชนอายุ 15 ปี เปิดเผยว่า เมื่อตนเองรับสายจากลูกสาว ก็รีบมาที่จุดเกิดเหตุพบว่าแม่ มีบาดแผลถูกแทง จึงพยายามถามว่าใครเป็นคนก่อเหตุ แม่ตนเองบอกว่าเป็นชายอายุ 30 ปี ซึ่งเป็นญาติที่อยู่บ้านใกล้เคียงกันเป็นคนแทง โดยผู้ก่อเหตุมีประวัติติดยาเสพติดมานานแล้ว เคยส่งบำบัด ออกมาก็กลับมาเสพยาเสพติดเหมือนเดิม ปกติชอบเข้ามาขอเงินแม่ของตนเอง ซึ่งเมื่อก่อนแม่ของตนเองก็เคยให้ แต่ช่วงหลังแม่ของตนเองไม่ได้ขายของจึงไม่มีรายได้ แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังไม่หยุดขอเงิน วันที่เกิดเหตุตนเองไม่ทราบเหมือนกันว่าที่ชายคนดังกล่าวเข้ามาหวังจะทำอะไรกันแน่ แต่คิดว่าอาจจะเข้ามาชิงทรัพย์ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเข้ามาทำอะไรลูกสาวด้วยหรือเปล่า เพราะพยายามเข้าห้องลูกสาว หากแม่ไม่มาช่วยไว้ตนเองก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับลูกสาวบ้าง

หลังจากที่ผู้ก่อเหตุลงมือก่อเหตุ ก็หลบหนีไป โดยยังไม่มีใครพบว่าหนีไปอยู่ที่ไหน เบื้องต้นตำรวจกำลังติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark