ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

โจ๋กร่างขี่รถ จยย. ตามประกบ ก่อนชักปืนยิง จ.นนทบุรี

ข่าวอาชญากรรม 2 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านกับเพื่อน อยู่ดี ๆ มีวัยรุ่นขี่รถมาประกบถามว่าเรียนที่ไหน ตอบไปยังไม่ทันได้หายใจถูกอีกฝ่ายชักปืนออกมายิง ได้รับบาดเจ็บ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดนนทบุรี ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลปากเกร็ด 2 ว่ามีวัยรุ่นถูกยิงได้รับบาดเจ็บมารักษาตัว จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พบเยาวชนชายอายุ 16 ปี ถูกยิงที่ขาขวา 1 นัด แพทย์อยู่ระหว่างทำการรักษา

ส่วนอีกคนคือเยาวชนชายอายุ 17 ปี เป็นนักเรียน กศน. และเป็นเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ ชี้เลือดที่บริเวณท่อไอเสียของรถจักรยานยนต์ และที่พักเท้าให้ดู พร้อมเล่าว่าช่วงเกือบ 18.00 น. เมื่อวานนี้ (1 พ.ย.) ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมากับผู้บาดเจ็บกำลังจะกลับบ้าน จังหวะที่ขี่ออกมาจากถนนห้าแยกปากเกร็ด มุ่งหน้าจะขึ้นสะพานพระราม 4 สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์กำลังกลับรถบริเวณหน้าโรงภาพยนตร์ ตอนนั้นไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งรถคันดังกล่าวขี่ขึ้นมาประกบ ก่อนจะถามว่า "เรียนไหน?" ตนเองก็ตอนว่าไม่ได้เรียน ยังไม่ทันได้พูดอะไรต่อ คนที่นั่งซ้อนท้ายก็ชักปืนออกมายิงใส่เพื่อนที่ซ้อนท้ายทันที กระสุนถูกยิงเข้าที่ขา เลือดไหลไม่หยุดจนต้องพามาโรงพยาบาล ยืนยันไม่เคยรู้จักวัยรุ่นคู่กรณีมาก่อน แต่เห็นหน้าคนก่อเหตุชัดเจน และจำได้แม่น

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งผู้ปกครองของเยาวชนชายทั้งคู่เพื่อให้พาเข้าแจ้งความ ขณะตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ อยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหาเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark