ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

อะไรเหลืองๆ ผู้ปกครองพาเด็กลงสระคอนโด ไม่ใส่กางเกง สักพักน้ำเปลี่ยนสีลอยทั่วสระ!

เด็กลงสระคอนโด


เพื่อนบ้านแทบอ้วก ผู้ปกครองพาเด็กลงสระคอนโด ไม่ใส่กางเกง  เล่นไปซักพักน้ำเปลี่ยนสีคล้ายอุจจาระ มีของเหลวสีน้ำตาลลอยทั่วสระ จวกไม่มีจิตสำนึกส่วนรวม

วันที่ 2 พ.ย.2565 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์เผยเรื่องราวสุดกลั้นของชาวคอนโดแห่งหนึ่ง หลังมีผู้ปกครองพาเด็กลงเล่นน้ำสระว่ายน้ำของคอนโดมิเนียม โดยที่ไม่สวมกางเกง ซึ่งเล่นน้ำไปสักพักปรากฎว่ามีของเหลาสีน้ำตาลลอยทั่วสระน้ำ จากบรเวิฯที่เด็กเล่นน้ำอยู่ คล้ายกับอุจจาระทำเอาผู้พบเห็นตาแทบเป็นลม เพราะสระดังกล่าวเป็นสระที่ต้องใช้ร่วมกันภายในคอนโด ซึ่งโพสต์ระว่า

"แพมเพิสสำหรับเด็กใส่ว่ายน้ำมีนะ ข้นๆนั้นคืออะไรอะ ไม่เข้าใจจิตสำนึกของคนพวกนี้เลย .. ที่คอนโดวันนี้ มีครอบครัวนึงพาเด็กเล็กลงมาเล่นที่สระน้ำสองคน ซึ่งประเด็นก็คือ เด็กทั้งสองคือวัยที่ยังต้องใส่ผ้าอ้อมอยู่ และผู้ปกครองก็เอาเด็กทั้งสองคนนี้ลงสระน้ำโดยเปลือยท่อนล่าง  แค่นั้นยังไม่พอ เล่นไปซักพัก เห็นมีของเหลวสีน้ำตาล ออกมาจากบริเวณที่เด็กคนนั้นกำลังเล่นน้ำอยู่ ผมไม่ฟันธงนะว่ามันคืออุจจาระหรือเปล่า แต่พฤติกรรมแบบนี้ น่าขยะแขยงมาก สระว่ายน้ำคือที่ส่วนรวม เอาเด็กวัยที่ยังต้องใส่ผ้าอ้อมมาลงในสระว่ายน้ำแบบเปลือยๆแบบนี้ อุจาดตากับผู้ที่ผ่านไปผ่านมา และไม่คำนึงถึงสุขอนามัยของผู้อื่น.. กฏการใช้สระน้ำก็มีเขียนอยู่ตัวใหญ่มาก ก็ไม่อ่านกัน สุดท้ายนิติก็ทำได้แค่ตักเตือน อนาถใจกับพฤติกรรมน่ารังเกียจของคนพวกนี้จริงๆ ต่อไปนี้ใครจะลงว่ายน้ำในสระสาธารณะ ก็ลองคิดดูแล้วกันครับ ว่าคุณอาจจะต้องใช้สระน้ำร่วมกับคนพวกนี้"

BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark