ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ซิ่งรถเก๋งสวนเลน ชน 5 คันรวด จ.พัทลุง

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุระทึก หนุ่มซิ่งรถเก๋งสวนเลนชน 5 คันรวด และนำไปตรวจสารเสพติด แต่ไม่พบสารเสพติด

ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกัน 5 คัน และรถยนต์เสียหาย จึงไปตรวจสอบ พบรถเก๋งชนติดกับรถเก๋งอีกคัน ซึ่งมีชายอายุ 48  ปี เป็นคนขับ ซึ่งได้ขับรถมาจากแยกวงเวียนเอเชีย สวนเลนเข้ามาในช่องทางเดินรถฝั่งออกจากตัวเมือง ทำให้เฉี่ยวชนรถที่จอดรอสัญญาณไฟจราจรอยู่ ตำรวจจึงได้สั่งให้คนขับหยุดรถ และดับเครื่องยนต์ แต่คนขับได้หักพวงมาลัยรถออก พร้อมกับเร่งเครื่องยนต์เดินหน้าพุ่งเฉี่ยวชนกับรถที่หยุดรออยู่ในทาง 5 คัน ตำรวจจึงใช้เหล็กทุบกระจกรถ และสั่งให้คนขับดับเครื่องยนต์ โดยขณะที่ทางตำรวจเข้าไปช่วยเหลือชายอายุ 48 ปี มีอาการเกร็ง จึงนำตัวมาสงบสติอารมณ์ที่บริเวณริมไหล่ทาง

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ได้เรียกประชุมตำรวจเพื่อเร่งตรวจสอบเหตุดังกล่าว เนื่องจากเป็นเรื่องที่ถูกเผยแพร่ในออนไลน์ และกล่าวว่าคนขับรถเก๋งเป็นช่างซ่อม ATM ของธนาคาร โดยไม่เคยมีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่เมื่อสอบสวนโดยละเอียด ทำให้ทราบว่าในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา คนขับได้ประสบอุบัติเหตุทางถนน และศีรษะไปกระแทกกับพื้น หลังจากนั้นมีอาการทางสมองที่คล้ายกับโรคลมชัก จึงประสานให้ทางโรงพยาบาลนำตัวไปตรวจปัสสาวะ ไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด จึงต้องรอการสอบปากคำเพิ่มเติมหาสาเหตุที่แท้จริง และขอยืนยันว่าข้อมูลที่เผยแพร่ในออนไลน์ไม่เป็นความจริง

ทางด้านภรรยากล่าวกับตำรวจว่า ข้อมูลในออนไลน์สร้างความเสียหายให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก และส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานของสามี โดยสามีไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ส่วนสาเหตุที่สามีมีอาการชักเกร็งนั้น 2-3 เดือน จะเกิดขึ้นสักครั้ง และไปพบแพทย์ตามนัดอย่างต่อเนื่อง 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark