ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ช่างแอร์คลั่ง ท้าลูกอดีตภรรยาต่อย จ.สระบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ปัญหาคลุ้มคลั่ง ยังมีให้เห็นแทบทุกวัน เหตุการณ์ต่อไปนี้ก็เช่นกัน มีช่างแอร์คนหนึ่ง ไม่รู้อะไรไปสะกิดต่อมความโกรธ เดินมาท้าลูกชายอดีตภรรยาชกต่อย

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่มีผู้ชายเสื้อสีชมพูกำลังท้าผู้ชายเสื้อสีเทาชกต่อย โดยที่ในมือเหมือนพยายามควักอะไรบางอย่างออกมา พร้อมกับเอาหน้าผากกระแทกไปที่จมูกของผู้ชายเสื้อสีเทา จนทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งต้องเข้ามาห้าม เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (3 ต.ค.) ที่ร้านนวดเพื่อสุขภาพแห่งหนึ่ง ในตำบลปากเพรียว อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี

หลังจากนั้น ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ได้เข้าไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบชายอายุ 33 ปี (ช่างแอร์) กำลังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ยืนเอะอะโวยวายอยู่หน้าร้านนวด ตำรวจพยายามที่เกลี้ยกล่อม แต่ชายอายุ 33 ปีได้เดินหนีเข้าไปในร้านนวด ตำรวจจึงได้เดินตามเข้าไป และควบคุมตัวออกมา จากนั้นตำรวจจึงได้ควบคุมตัวขึ้นรถ ไปยัง สภ.เมืองสระบุรี เพื่อที่จะสอบสวน และนำตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทางด้านผู้หญิง อายุ 42 ปี เจ้าของร้านนวดดังกล่าว เธอเล่าว่า ผู้ชายเสื้อสีชมพูในคลิปข้างต้น ประกอบอาชีพช่างแอร์ และเคยอยู่กินด้วยกันมาก่อน ซึ่งไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของผู้ชายเสื้อสีเทาที่ถูกหาเรื่อง และเธอยังได้บอกอีกว่า ตลอดเวลาที่อยู่กินด้วยกันมา ชายคนนี้มักไล่ลูกค้าออกไปตลอด โดยเฉพาะลูกค้าที่เป็นผู้ชาย เนื่องจากเกิดอาการหึงหวง บางครั้งก็อาละวาดทำลายข้าวของ จนไม่มีลูกค้าคนไหนกล้าเข้าร้านอีกเลย และเมื่อไม่นานมานี้ เธอยังเคยถูกทำร้ายร่างกายอีกด้วย แถมยังขู่อีกว่าจะเอาลูกชายของเธอไปยิงทิ้ง

ทางด้านชายอายุ 27 ปี (ผู้ชายเสื้อสีเทาที่ถูกหาเรื่อง) เล่าว่า ตนได้รับโทรศัพท์จากแม่ว่า ชายอายุ 33 ปี เข้ามาอาละวาดภายในร้าน จึงได้เข้ามาดู และพบว่าชายคนดังกล่าวได้กักขังแม่ของตนไว้ในร้าน ตนจึงได้พยายามพาแม่ออกมา แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอม จึงเดินออกมาหาเรื่องตน ท้าต่อย ทำท่ายึกยักจะเอาเหล็กแหลมแทงตน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark