ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เท้าแชร์หนี เชิดเงิน 20 ล้านบาท จ.นครราชสีมา

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านกว่า 100 คน แห่ไปแจ้งความจับเท้าแชร์สาวอายุ 33 ปี ดีดตัวเองออกจากกลุ่มไลน์วงแชร์ที่เปิดไว้เกือบ 50 วง หอบเงินลูกแชร์เกือบ 20 ล้านบาท หนีไป

ชาวบ้านในตำบลจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา กว่า 100 คน แห่กันไปแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้ติดตามตัว นางขนิษฐา อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นเท้าแชร์วงแชร์ที่เปิดไว้ประมาณ 50 วง มาเจรจาคืนเงินจำนวนเกือบ 20 ล้านบาท ให้กับลูกแชร์ หลังจากที่ลูกแชร์จำนวนมากได้รับข้อความแจ้งในกลุ่มไลน์ว่า นางขนิษฐา ได้ออกจากกลุ่มไลน์ไป เมื่อช่วงเช้ามืด (3 พ.ย.) ที่ผ่านมา

แต่สาเหตุที่ต้องมาแจ้งความก็เนื่องจากลูกแชร์ทั้งหมดได้ร่วมเล่นแชร์กับ นางขนิษฐา มาเป็นระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งในช่วงแรกก็ได้รับเงินตอบแทนกลับมาค่อนข้างจะดี ลงทุน 20,000 บาท ได้ดอกเบี้ยมากกว่า 10,000 บาท มากกว่า 50% จึงเพิ่มการเล่นเป็นอีกหลาย ๆ มือ รวมถึงไปชักชวนคนรู้จักมาร่วมเล่นแชร์ด้วย

แต่ในระยะหลัง นางขนิษฐา ก็เริ่มจะจ่ายดอกเบี้ยไม่ตรงเวลาหลายครั้ง สอบถามไปก็ตอบบ่ายเบี่ยงผัดผ่อนไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ ในไลน์กลุ่มวงแชร์ก็มีข้อความแจ้งว่า นางขนิษฐา ออกจากกลุ่มวงแชร์ที่มีประมาณ 50 วง ไปแล้ว โทรศัพท์ไปหาก็ไม่รับสาย พอไปดูที่บ้านเพื่อนบ้านก็แจ้งว่า นางขนิษฐา นำรถมาขนข้าวขนของออกจากบ้านไปแล้วตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึก

ผู้เสียหาย บอกว่า ไม่ใช่แต่ชาวบ้านเท่านั้นที่ถูก นางขนิษฐา เชิดเอาเงินไป แม้แต่ญาติพี่น้องที่ร่วมเล่นแชร์ก็ถูกหางเลขไปด้วย ก็ขอให้ตำรวจช่วยตามตัวมาดำเนินคดีให้ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark