ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อุ้มเยาวชน 16 ปี จับแก้ผ้า รุมซ้อม บุหรี่จี้ ต้องแกล้งตายถึงรอด

ข่าวอาชญากรรม 4 พฤศจิกายน 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ย่านคูคต แต่ตามหาคู่กรณีไม่เจอ จึงไปอุ้มเยาวชนชายอายุ 16 ปี ที่อาศัยอยู่ใกล้ ๆ กัน ไปรุมซ้อมจนสลบแล้วใช้น้ำราดปลุกขึ้นมาเพื่อรุมซ้อมใหม่ เพื่อจะเรียกให้คู่กรณีคนนั้นมาล้างแค้น ส่วนเยาวชนชายต้องแกล้งตายเพื่อเอาตัวรอด

เมื่อคืนนี้ ทีมสายไหมต้องรอด ต้องนำรถฉุกเฉินไปรับตัวเยาวชนชายอายุ 16 ปี พร้อมกับพ่อและแม่ มาหารือให้ความช่วยเหลือ หลังได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่น 13 คน ใช้ปืนจี้บังคับผู้เสียหาย ไปรุมทำร้ายร่างกายในพื้นที่ย่านคูคต จนบาดเจ็บหนัก เพียงเพราะอยากจะล้างแค้นคู่กรณีที่เป็นรุ่นพี่ของผู้เสียหาย แต่ตามหาตัวไม่ได้

แม่และผู้ได้รับบาดเจ็บ ช่วยกันเล่าเหตุการณ์นี้ให้ฟังว่า เหตุเกิดช่วงเย็น วันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ระหว่างที่ผู้เสียหายกำลังเดินทางกลับจากโรงเรียน ก็ไปเจอเยาวชนกลุ่มนี้ดักรออยู่ระหว่างทาง หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นตรงเข้าไปล็อกคอแล้วใช้ปืนจี้บังคับให้ไปที่บ้านพักหลังหนึ่งที่อยู่ข้างสนามกอล์ฟ โค้งวัดลาดสนุ่น อำเภอคูคต จังหวัดปทุมธานี เมื่อไปถึงก็โดนบังคับให้ถอดเสื้อผ้าจนเปลือยกาย แล้วถูกถ่ายรูป ถ่ายคลิปไว้ จากนั้นก็เริ่มถูกรุมทำร้ายร่างกายตั้งแต่ 17.00-19.00 น. มีทั้งใช้เข็มขัดรัดคอ บุหรี่จี้ตามร่างกายและใบหน้า ให้กลุ่มวัยรุ่นผลัดกันเตะที่ใบหน้าจนสลบไปรอบหนึ่ง จากนั้นก็นำน้ำมาสาดเพื่อปลุกขึ้นมา ก่อนจะรุมทำร้ายอีกรอบ ทุกครั้งผู้เสียหายจะร้องขอชีวิต เพราะอยากกลับไปเรียนหนังสือ แต่อีกฝ่ายก็ไม่หยุดจนสุดท้ายอาการเริ่มไม่ดีแล้ว จึงตัดสินใจแกล้งตาย จนคนที่รุมทำร้ายเห็นว่าบาดเจ็บหนักแล้ว จึงให้คนที่รุมทำร้ายหยุดลงมือ แล้วให้ตามคนมารับตัว

ผลจากการถูกรุมทำร้ายร่างกาย แพทย์วินิจฉัยว่า กระดูกจมูกแตก ในหูด้านซ้ายมีปัญหา ตาบวมจนปิด ปากแตก ซึ่งพ่อและแม่ก็ได้พาลูกชายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.คูคต แล้ว แต่จนถึงขณะนี้ผ่านมา 3 วัน ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ทั้งที่ให้ข้อมูลผู้ที่ก่อเหตุไปแล้ว ซึ่งมีด้วยกันไม่น้อยกว่า 13 คน มีผู้ใหญ่อายุประมาณ 30 ปี เป็นหัวโจก บางคนอยู่ระหว่างการพักโทษ สวมกำไลอีเอ็มอยู่ที่ข้อเท้า จนเริ่มวิตกกังวลกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย จึงต้องร้องขอให้เพจสายไหมต้องรอดช่วยเหลือ

ขณะที่วันนี้ ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด ได้พาผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุ เพื่อยืนยันเหตุการณ์และสถานที่เกิดเหตุอีกครั้ง ก่อนจะพาไปพบกับ พันตำรวจเอก มนัสเวท ทองอิ่ม ผู้กำกับการ สภ.คูคต เพื่อขอให้เร่งรัดดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ เพราะถือว่าเป็นการคดีอุกฉกรรจ์ ทั้งใช้ปืนจี้ ลักพาตัว กักขังหน่วงเหนี่ยว รุมทำร้ายร่างกาย ซึ่งตำรวจก็รับเรื่องพร้อมยืนยันจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark