ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สันธนะ แจ้ง ชูวิทย์ แจง ผับเปิดเกินเวลา มั่วสุมยาเสพติด

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เมื่อคืนนี้ "นาย สันธนะ" หนึ่งในผู้กว้างขวางธุรกิจสีเทา เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ทองหล่อ หลังส่งคนเข้าไปดูผับแห่งหนึ่งในโรงแรมย่านคลองตัน แล้วพบว่าเปิดให้บริการเกินเวลา และยังมีคนเข้าไปมั่วสุมเสพยาเสพติดด้วย

หลักฐานที่ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้กว้างขวางธุรกิจสีเทา นำไปแจ้งความกับตำรวจ สน.ทองหล่อ เมื่อคืนนี้ มีภาพโฆษณาของผับในโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่อยู่ในซอยสุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ หลักฐานการเข้าใช้บริการ ที่ยืนยันว่าได้ส่งคนเข้าไปสังเกตการณ์จริง และยังมีคลิปวีดีโออีก 2 คลิป ที่บันทึกไว้ตอน 02.30 น. และประมาณ 03.00 น. ที่อ้างว่าสามารถถ่ายภาพขณะที่เห็นคนมั่วสุมเสพยาฯ ในผับดังกล่าวได้ ซึ่งจะส่งมอบให้ตำรวจอีกทีในภายหลัง

โดย นายสันธนะ ให้ข้อมูลว่า ผับแห่งนี้มีความเกี่ยวข้องกับคนที่เคยออกมาแฉธุรกิจผิดกฎหมาย จึงขอให้ตำรวจเข้าตรวจสอบและสืบสวนหาตัวเจ้าของผับแห่งนี้ด้วย

ด้าน นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง และเป็นอีกคนที่รู้ลึกเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาไม่แพ้กัน พาสื่อมวลชนไปดูผับที่ นายสันธนะ พูดถึง พร้อมกับยอมรับว่า โรงแรมแห่งนี้เคยเป็นของตนเองเมื่อหลายปีก่อน ปัจจุบันได้โอนกรรมสิทธิ์ให้ลูกชายไปบริหารกิจการแทน ไม่ได้เปิดเป็นสถานบันเทิงให้นักเที่ยวมามั่วสุมเสพยาเสพติดแต่อย่างใด

ระหว่างนั้น นายสันธนะ ก็ได้ตามไปพบ นายชูวิทย์ แล้วเกิดการปะทะคารมกันเล็กน้อย พร้อมกับยืนยัน เรื่องที่พบการมั่วสุมเสพยาฯ ในโรงแรมแห่งนี้ เพราะได้ให้ทีมงานเข้าไปตรวจสอบ และมีภาพหลักฐานยืนยัน

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ตำรวจ สน.ทองหล่อ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์นำไปตรวจพิสูจน์แล้ว คาดว่าจะใช้เวลาระยะหนึ่ง ก่อนจะส่งผลการตรวจให้พนักงานสอบสวน นำไปพิจารณาข้อเท็จจริงได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark