ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ร้านทำผมเถื่อน จัดโพรโมชันหลอกลูกค้ามาใช้บริการ

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้เกิดขึ้นกับร้านทำผมแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ที่ใช้โพรโมชันมาหลอกให้คนเข้าไปทำผมด้วย สุดท้ายทำออกมาแล้วผมลูกค้าเสีย แถมไม่รับผิดชอบ จนมีการฟ้องร้องเกิดขึ้น

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์รีวิวร้านทำผมที่กำลังเป็นประเด็นในอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี เพื่อที่จะได้ติดสินใจถูกว่าจะไปทำผมที่ร้านนี้ดีไหม จากนั้นก็มีคนที่เคยใช้บริการจริงมาแห่กันคอมเมนต์โพสต์ พร้อมแฉการกระทำของร้านดังกล่าว คือ บางคนโอนเงินมัดจำค่าทำผมไปแล้วแต่พอถึงวันนัดกลับบ่ายเบี่ยงที่จะให้บริการ หรือบางรายหลังจากทำผมไปได้ไม่กี่วัน ก็มีอาการผมช็อต เสียทรง ชี้ฟู และเมื่อกลับไปจะให้ช่างแก้ ก็ถูกต่อว่ากลับมา หรือบางรายติดต่อไปขอคืนเงินกลับบ่ายเบี่ยงที่จะโอนคืนให้ รวมแล้วมีผู้เสียหายกว่า 30 ราย หลังจากนั้นผู้เสียหายจำนวน 10 กว่าคน ได้รวมตัวกันไปแจ้งความที่ สภ.พานทอง

เบื้องต้นทราบว่าเจ้าของร้านเป็นสาวประเภทสอง เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหนึ่งครั้ง แต่ญาติเจ้าของร้านออกมารับผิดชอบความเสียหายทั้งหมด เรื่องเลยจบแบบเงียบ ๆ แต่ในครั้งนี้ทางผู้ก่อเหตุบ่ายเบี่ยงการรับผิดชอบจึงมีการฟ้องร้องเกิดขึ้น ส่วนในเรื่องการดำเนินคดีตำรวจได้ให้ผู้เสียหายทั้งหมดลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะเรียกตัวผู้ก่อเหตุเข้ามาสอบปากคำเพื่อเจรจากับผู้เสียหาย หากไม่มาก็จะออกหมายเรียกและหมายจับต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark