ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไรเดอร์ตระเวนขูดรถชาวบ้าน

ข่าวภูมิภาค 7 พฤศจิกายน 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดเหตุไรเดอร์ส่งอาหาร ขี่รถจักรยานยนต์ ขูดรถของชาวบ้านในซอยย่านยานนาวา รวดเดียวเสียหาย 5 คัน ชาวบ้านยืนยันไม่เคยมีปัญหากับไรเดอร์มาก่อน ล่าสุดผู้เสียหายเข้าแจ้งความให้ตำรวจเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในซอยจันทน์ 18/7 แยก25 เขตสาทร กรุงเทพมหานคร กล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่ง จับภาพไรเดอร์ จอดรถจักรยานยนต์อยู่ข้างรถแท็กซี่ จากนั้นใช้ของแข็งขุดบริเวณประตูไปหนึ่งครั้ง ก่อนจะหยุดเพราะมีรถขี่มาจากด้านหลัง จากนั้นก็ขูดไปที่ประตูบานหลังอีก3 ครั้ง ก่อนขี่รถออกไปขูดรถที่จอดอยู่ในซอยได้รับความเสียหายอีก 4 คันรวด

ที่จุดเกิดเหตุเป็นซอยตันเข้าออกเพียงทางเดียว มีชาวบ้านยืนจับกลุ่มพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และพบรถที่เกิดความเสียหายจอดอยู่ จากลักษณะน่าจะถูกขูดจากแท่งเหล็ก หรือวัตถุของแข็งบางอย่าง ขูดเป็นทางยาว ทีมข่าวสอบถามผู้เสียหายให้ข้อมูลว่า อาศัยอยู่ในซอยนี้มานานกว่า 70 ปี ไม่เคยเกิดเหตุแบบนี้มาก่อน ที่ผ่านมาอาจจะมีเหตุลักเล็กขโมยน้อยเกิดขึ้นบ้าง แต่เหตุการณ์ขูดรถ ยืนยัน ไม่เคยมีปัญหากับไรเดอร์ส่งของมาก่อน และรถที่เข้ามาจอดในซอย แต่ละบ้านก็ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกัน จึงไม่รู้ว่าไรเดอร์ก่อเหตุลงไปเพื่ออะไร

นอกจากนี้กลุ่มเจ้าของรถผู้เสียหาย เรียกร้องให้บริษัทไรเดอร์ ช่วยตรวจสอบพนักงานที่เข้ามาส่งของภายในเขตดังกล่าว ในช่วงเวลา 15.00 น. เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน เพราะกล้องสามารถบันทึกลักษณะของรถจักรยานยนต์ ทะเบียนเอาไว้ได้ชัดเจน ล่าสุดมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว ที่ สน. ยานนาวา เพื่อให้ตำรวจเร่งตามตัวไรเดอร์ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark