ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบสามีโหดฆ่าภรรยาฝังศพหลังบ้าน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจรวบสามีโหดที่จังหวัดยะลา ก่อเหตุทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปอำพราง ฝังกลบดินไว้หลังบ้าน หลังโดนจับสารภาพทำไปเพราะหึงหวงที่ภรรยามีท่าทีเปลี่ยนไป

ภาพนาทีตำรวจกองบังคับการปราบปราม ใช้รถแบคโฮขุดหาร่างของนางอาภรณ์ อายุ 55 ปี ชาวจังหวัดยะลา หลังจากลูกชายได้เดินทางมาแจ้งความกับตำรวจว่า นางอาภรณ์ได้หายตัวไปจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ไม่สามารถติดต่อได้ จึงขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามเพื่อช่วยเหลือ

ต่อมาตำรวจ สภ.ตาเซะ และชุดสืบสวนกองปราบฯ ได้เข้าตรวจสอบจนพบว่า หลังบ้านของผู้ตายซึ่งเป็นสวนผลไม้ มีเศษไขมันคล้ายกับไขมันของมนุษย์ จึงได้ประสานขอรถแบ็คโฮขุดตรวจสอบ จนพบร่างนางอาภรณ์ที่ถูกฝังอยู่

ต่อมาตำรวจได้เชิญตัว นายสมมิตร สามีผู้ตายสอบปากคำ สารภาพว่าเป็นคนลงมือทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิต โดยอ้างว่า ประมาณ 4-5 เดือนที่ผ่านมา ผู้ตายมีท่าทีเปลี่ยนไปและมักคุยโทรศัพท์เป็นประจำ อีกทั้งในวันเกิดเหตุ ผู้ตายมีปากเสียงกับตน ตนจึงใช้ฆ้อนที่วางอยู่ที่บ้าน ตีไปที่ศีรษะของผู้ตาย ก่อนจะลากศพไปขุดหลุมฝังในสวนผลไม้หลังบ้าน ก่อนจะนำไปชี้จุดที่เกิดเหตุ สามารถตรวจยึดฆ้อน ที่ผู้ต้องหาใช้ทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต พร้อมกับจอบ และพลั่ว ที่ใช้ขุดหลุมฝังผู้ตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือสาเหตุการตาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark