ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตำรวจ ปส.รวบนักบิน ลักลอบขนยาบ้า 1.7 ล้านเม็ด

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจปราบปรามยาเสพติด บุกจับกุมขบวนการลักลอบขนยาเสพติดจ ยึดของกลางยาบ้าได้ 1.7 ล้านเม็ด ด้านผู้ต้องหาสารภาพได้ค่าจ้างขนครั้งละ 100,000 บาท

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดกำลังหยิบยาเสพติดที่แอบซุกซ่อนไว้ในช่องลับกระโปรงหน้ารถเลยค่ะคุณผู้ชม ที่เห็นเป็นซองเล็ก ๆ แบบนี้รวม ๆ แล้วเป็นยาบ้ากว่า 900,000 เม็ด คดีนี้ตำรวจขยายผลจากการข่าว โดยมีสายรายงานว่าแก๊งค้ายาเสพติดจะลักลอบขนยาบ้าจากภาคเหนือเข้ามาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จึงได้เฝ้าติดตามกระทั่งพบรถต้องสงสัยที่จังหวัดสมุทรสาคร จึงนำกำลังเข้าสกัดจับกุม โดยมีนายสะอารอนิง ชาวจังหวัดนราธิวาสเป็นคนขับ จากการสอบสวนให้การรับสารภาพ โดยอ้างว่าเป็นแค่ผู้รับจ้างขนยาเสพติดเท่านั้น โดยหลังจากนี้ตำรวจจะขยายผลเพื่อจับกุมผู้สั่งการต่อไป

อีกคดีสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 4 ราย พร้อมของกลางยาบ้า 800,000 เม็ด ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาได้ลักลอบขนยาเสพติดจากภาคอีสาน เพื่อไปส่งให้กับผู้ค้าในภาคใต้ โดยตบตาเจ้าหน้าที่ด้วยการนำยาบ้าใส่ไว้ในกล่องกระดาษ จำนวน 8 กล่อง กล่องละ 100,000 เม็ด มีการแบ่งทีมกันทำงาน โดยใช้รถ 2 คัน คันแรกจะคอยตรวจสอบเส้นทางว่ามีด่านตำรวจหรือไม่ ส่วนอีกคันจะใช้ขนยาเสพติด แต่สุดท้ายไม่รอด หลังจากนี้ตำรวจจะทำการขยายผลและคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark