ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รู้ตัวไรเดอร์ขูดรถชาวบ้านเสียหาย 5 คันรวด [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจยานนาวา เร่งล่าตัว "หนุ่มไรเดอร์ ส่งอาหาร" ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในซอย ย่านสาธร ขูดรถยนต์ชาวบ้านเสียหายไป 5 คันรวด ส่วนชาวบ้านสุดงง ไม่เคยมีปัญหากับพนักงานมาก่อน ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

กล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งนภายในซอยจันทน์ 18/7 แยก25 ย่านสาธร บึนทึกภาพขณะหนุ่มไรเดอร์ จอดรถจักรยานยนต์อยู่ข้าง ๆ รถแท็กซี่ หลังจากนั้นก็ใช้ของแข็งขูดบริเวณประตูด้านหน้า 2 ครั้ง ก่อนจะหยุดเพราะมีรถจักรยานยนต์ขี่ผ่านมาทางด้านหลัง จากนั้นก็ขูดไปที่ประตูอีก 3 ครั้ง ก่อนขี่รถออกไปบริเวณหน้าปากซอย ขูดรถยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่เสียหายอีกหลายคัน

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปจุดเกิดเหตุ พบว่าในซอยนี้เป็นซอยตัน เข้าออกเพียงทางเดียว พบชาวบ้านกำลังยืนจับกลุ่มพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และพบรถยนต์ที่มีร่องรอยเสียหายจอดอยู่ 3 คัน ผู้เสียหายเล่าว่าชาวบ้านในซอยไม่เคยมีปัญหากับไรเดอร์ส่งของมาก่อน ไม่รู้ว่าการกระทำดังกล่าวทำไปเพื่ออะไร เหมือนลักษณะของการระบายความแค้น

เช่นเดียวกับผู้เสียหาย คนนี้ระบุว่ารถที่เสียหายเป็นรถของลูกค้าชาวต่างชาติ ที่นำมาให้ตกแต่งภายใน จึงนำมาจอดไว้หน้าบ้าน เมื่อออกมาเห็นรอยขูดตอนแรกคิดว่าเป็นเพราะรถคันใหญ่อาจจอดขวางทางเข้าออกทำให้เพื่อนบ้านไม่พอใจ แต่เมื่อมาพบว่ารถในซอยถูกขูดลักษณะเดียวกันหลายคน จึงเชื่อว่าเป็นการระบายความแค้นเช่นกัน

ขณะผู้เสียหาย เรียกร้องบริษัทไรเดอร์ช่วยตรวจสอบพนักงาน พร้อมเข้าแจ้งความที่ สน.ยานนาวา เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบทะเบียนรถจักรยานยนต์ พบเป็นของบริษัทเช่ารถแห่งหนึ่ง อยู่ระหว่างขอข้อมูลติดตามตัวมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark