ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อดีตแฟน บุกหอพักทำลายทรัพย์สิน จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวแจ้งความดำเนินคดี ถูกอดีตแฟนหนุ่มพระเอกลิเก ติดยาเสพติด บุกอาละวาดทำลายข้าวของในห้องพัก ที่จังหวัดนนทบุรี หลังจับได้มีภรรยาแล้ว และขอเลิก

หญิงสาวผู้เสียหาย เข้าแจ้งความดำเนินคดี หลังถูกอดีตแฟนหนุ่ม พระเอกลิเก บุกเข้าห้องพัก ในอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ทำลายข้าวของ ในห้องพักและขโมยเงินไปจำนวนหนึ่ง โดยผู้เสียหาย เล่าว่า ได้เริ่มคบหากับแฟนหนุ่ม ที่เป็นพระเอกลิเก มาได้ประมาณ 2 ปี โดยที่ไม่ทราบว่า มีภรรยาแล้ว จนกระทั่ง ภรรยาของพระเอกลิเกรายนี้ ได้ทักข้อความทางเฟซบุ๊ก มาหา และและบอกว่าอยู่กินกับพระเอกลิเกคนนี้ มา 5 ปีแล้ว หลังจากตนทราบความจริง จึงได้บอกเลิกไป ทำให้ทางพระเอกลิเกไม่พอใจ และบอกว่าเป็นแค่แม่ยกที่มาติดพัน หลังตนทราบความจริง จึงพยายามทำตัวออกห่างและขอเลิก ล่าสุดตนได้ไปผ่าตัดที่บริเวณท้อง และได้ให้เพื่อนชาย มาช่วยขับรถเพื่อไปล้างแผล เมื่อพระเอกลิเก ทราบข่าวก็ไม่พอใจ พยายามโทรศัพท์เข้ามาด่าทอ ด้วยถ้อยคำรุนแรง และบุกเข้ามา ทำลายข้าวของในห้องพักของตน และยังได้ขโมยเงินจากกระเป๋าสตางค์ไปจำนวนหนึ่งด้วย โดย 2 ปี ที่ผ่านมา มักถูกพระเอกลิเกรายนี้ขอเงินใช้เป็นประจำ หมดเงินไปนับแสนบาท นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมเสพยาบ้าและกัญชาเป็นประจำ

หลังจากตนเข้าแจ้งความ ที่บุกรุกห้องพักและเข้ามาลักทรัพย์แล้ว ยังถูกโทรศัพท์มาข่มขู่อีก ทำให้เกรงว่าจะไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน จึงอยากให้ตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดี

ขณะที่ พระเอกลิเกแฟนหนุ่ม เปิดใจว่า ทราบว่าอดีตแฟนสาว แอบคุยกับชายอื่น และได้มีปากเสียงกัน ด้วยความโมโหเกรงว่าจะคุมอารมณ์ไม่อยู่ จึงคว้ากระเป๋าสตางค์ของอดีตแฟนสาวออกมาจากห้อง แล้วมีการโต้เถียงกันอีกรอบ จึงได้คืนกระเป๋าสตางค์ไป ส่วนสาเหตุเป็นเพราะจับได้ว่า มีความสัมพันธ์กับชายอื่น ทำให้มีปากเสียงกันเรื่อยมา ส่วนเรื่องยาเสพติด ยอมรับว่าเคยเสพยาบ้ามาก่อน แต่เลิกเสพแล้ว จะมีเพียงสูบกัญชาเป็นบางครั้ง ปัญหาที่เกิดขึ้น ยังไม่สะดวกให้ข่าวในตอนนี้ เนื่องจากยังติดงานแสดงลิเกอยู่ที่ต่างจังหวัด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark