ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บุกรวบผู้ช่วยผู้กำกับหนังค่ายดัง ล่วงละเมิดเยาวชนชายอายุ 15 ปี จ.นนทบุรี

ข่าวอาชญากรรม 8 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - สะเทือนวงการบันเทิงกันเลยทีเดียว สำหรับเหตุการณ์นี้ ตำรวจบุกรวบตัวผู้ช่วยผู้กำกับหนังค่ายดัง หลังตรวจพบว่ามีการล่อลวงเยาวชนชายอายุ 15 ปี มาแคสติงซีรีส์วายเรื่องหนึ่ง ก่อนจะล่วงละเมิดทางเพศเยาวชนคนดังกล่าว

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ควบคุมตัวชายอายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี บริเวณหน้าสตูดิโอถ่ายทำภาพยนตร์แห่งหนึ่ง ย่านถนนเกษตรนวมินทร์ ในข้อกล่าวหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยการขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ และใช้กำลังประทุษร้าย ซึ่งบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น และพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม นอกจากนั้น ยังเข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องหาในพื้นที่บางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมอีกด้วย

พันตำรวจตรี วรณัน ศรีล้ำ ผู้อำนวยการกองบริหารคดีพิเศษ และโฆษกกรมสอบสวนคดีพิเศษ เผยว่า เรื่องนี้สาเหตุเกิดจากทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ มีการสอบสวนคดีเกี่ยวกับสื่อลามกอนาจารอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งเป็นโมเดลลิงรายใหญ่ระดับประเทศ จึงมีการขยายผลและตรวจพบว่า มีชายอายุ 39 ปี ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้กำกับหนังค่ายดัง ย่านถนนเกษตรนวมินทร์ กรุงเทพมหานคร ได้ล่วงละเมิดเยาวชนชายอายุ 15 ปี ซึ่งทาง DSI ได้เชิญเยาวชนผู้เสียหายมาสอบถามร่วมกับทางนักสหวิชาชีพ ซึ่งมีการเปิดเผยว่า ถูกชายคนดังกล่าวล่วงละเมิดหลังจากไปแคสติงซีรีส์วายเรื่องหนึ่ง แต่เนื่องจากคดีดังกล่าวยังไม่เข้าข่ายเป็นคดีพิเศษ จึงได้พาผู้เสียหายพร้อมผู้ปกครองเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง จนนำไปสู่การจับกุมดังกล่าว

ด้าน พันตำรวจเอก พฤฒ จำรูญศาสน์ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ขณะนี้อยู่ในระหว่างตรวจสอบพยานหลักฐาน จึงยังไม่สามารถตอบอะไรได้มาก หลังตรวจสอบเสร็จสิ้นจะนำส่งให้ทาง DSI เพื่อขยายผลว่าจะเข้าข่ายคดีพิเศษหรือไม่ ตอนนี้ทางตำรวจมีเวลาสอบสวนผู้ต้องหาอย่างละเอียดเพียงแค่ 48 ชั่วโมง สาเหตุที่ยังให้คำตอบในทันทีไม่ได้ เพราะต้องนำหลักฐานผ่านกระบวนการทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งต้องใช้เวลาในการรอผล ส่วนผู้เสียหายเบื้องต้นให้ข้อมูลได้แค่ว่า เยาวชนเป็นบุคคลที่อยู่ในแวดวงบันเทิง และผู้ต้องหาก็อยู่ในวงการนี้เช่นกัน ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันและรู้จักกันมานานนับปี ความใกล้ชิดเช่นนี้นำไปสู่การกระทำดังกล่าวนั่นเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark