ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แจ้งข้อหาเพิ่ม ชายขับรถกระบะชนเด็ก 4 ขวบ เสียชีวิต จ.บุรีรัมย์

ข่าวอาชญากรรม 8 พฤศจิกายน 2565 - ข่าวเด็ด 7 สี - ความคืบหน้าเหตุคนขับรถกระบะพุ่งชนรา้นขายของชำริมถนน ทำให้เด็กชายอายุ 4 ขวบ ที่กำลังนั่งกินข้าวอยู่เสียชีวิต โดยชายคนขับรถอายุ 65 ปี อ้างว่าหลับใน เบื้องต้นถูกดำเนินคดี 2 ข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และขับรถในทาง ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายแก่ทรัพย์สินของผู้อื่น โดยไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ

ล่าสุดเช้านี้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ แจ้งเพิ่มเติมอีก 2 ข้อหา คือ เสพสารเสพติด และขับเสพ เนื่องจากผลตรวจปัสสาวะ พบว่าสีม่วงจากการเสพยาบ้า ส่วนการวัดระดับแอลกอฮอล์ยังรอผลตรวจเลือดจากแพทย์ ทั้งนี้ในชั้นสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัว และนำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์แล้ว

แจ้งเตือนฝุ่น PM2.5 เกินค่ามาตรฐาน 8 พื้นที่
สถานการณ์คุณภาพอากาศ ช่วงเที่ยงวันนี้ แจ้งเตือนระดับ สีส้ม เริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ 8 พื้นที่ มากที่สุด 62 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร วัดได้บริเวณริมถนนมาเจริญ เพชรเกษม 81 เขตหนองแขม กรุงเทพฯ และกระจายไปในแขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม, เขตคลองสามวา กทม. ริมถนนพระราม 3 เขตยานนาวา แยกสวนสยาม-รามอินทรา เขตคันนายาว ริมถนนเลียบวารี เขตหนองจอก และไปที่ฝั่งธนบุรี ริมถนนรัชดาภิเษก-ท่าพระ เขตธนบุรี กทม., ริมถนนคลองทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา

ขณะที่ www.iqair.com รายงานคุณภาพอากาศและจัดอันดับเมืองที่มีฝุ่นควันมลพิษ แบบเรียลไทม์ กรุงเทพมหานคร ติดอันดับที่ 19 ของโลก

ขอบคุณสถานที่ถ่ายทำ : โรงแรมใบหยกสกาย (ใบหยก 2)

ฝากขังแก๊งชาวต่างชาติ ลักทรัพย์ในเกสต์เฮาส์ จ.ชลบุรี
บ่ายวันนี้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี จะคุมตัวชาวอียิปต์ 3 คน ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ไปฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว และจะยกเลิกวีซ่า ห้ามเดินทางเข้าประเทศ หลังจากก่อนหน้านี้พนักงานหญิงของเกสต์เฮาส์แห่งหนึ่ง แจ้งความว่าถูกชาวต่างชาติ 3 คน ขโมยโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง หลบหนีไป

โดยกล้องวงจรปิดบันทึกพฤติกรรมของกลุ่มคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน โดยทำทีขอเปิดห้องพัก ออกอุบายให้พาขึ้นไปดูห้องด้านบน แล้วให้เพื่อนที่อยู่ข้างล่างรื้อค้นทรัพย์สิน ได้โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ต่อมาเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ทั้ง 3 คน ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพัทยา แต่ผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark